BMSC

http://bmsc.com.vn


Alpha Books ra mắt bộ sách

Nhằm cung cấp thông tin cũng như trang bị kinh nghiệm, kiến thức cho các nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán., Alpha Books lựa chọn dịch & xuất bản bộ sách Chinh phục thị trường chứng khoán gồm 7 cuốn.

Bộ sách "Chinh phục thị trường chứng khoán".

Những ngày này, thị trường chứng khoán Việt Nam đang rơi vào tình trạng “đóng băng” ảm đạm. Giá cổ phiếu liên tục giảm, khiến các nhà đầu “non tay”, ít vốn muốn bán tống bán tháo cổ phiếu vì sợ để càng lâu càng thua lỗ. Giá giảm liên tục cũng khiến nhiều người không dám mua vào vì sợ thua lỗ.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phân tích tài chính, đây cũng chính là quãng thời gian tốt nhất để các nhà đầu tư ngồi lại suy ngẫm, tham khảo những kinh nghiệm, chiến thuật đầu tư hợp lý của những nhà đầu tư thông thái nhất trên thế giới, từ đó cơ cấu lại danh mục đầu tư, làm phong phú thêm vốn kiến thức, cũng như rèn luyện “bản lĩnh” trên thị trường hứa hẹn nhưng cũng đầy thách thức này.

Trong bối cảnh đó, nhằm cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư, Alpha Books lựa chọn dịch & xuất bản bộ sách Chinh phục thị trường chứng khoán gồm 7 cuốn:

1. Giàu từ chứng khoán : Bài Học Từ Những Nhà Kinh Doanh Chứng Khoán Thành Công Nhất Mọi Thời Đại. (Lessons from the greatest stock traders of all time- John Boik)

2. Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán (The little book that beats the  market- Joel Greenblatt)
3. Phố Wall - Một Las Vegas khác (Wall street- the other Las Vegas. Nicolas Davas).

4. Hồi ức của một thiên tài chơi chứng khoán (Reminiscences of a stock operator- Edwin Lefèvre)

5. Trên đỉnh phố Wall  (One up on Wall street- Peter Lynch)

6. Chết về chứng khoán: Câu chuyện về một nhà đầu tư vĩ đại nhất mọi thời đại (Jess Livermore: The world greatest stock trader- Richard Smitten)

7. QUy tắc số 1 (Rule 1- Phill Town)

Với giọng văn  giản dị, dí dỏm cùng những câu chuyện sinh động, ví dụ cụ thể, dễ hiểu về những trải nghiệm thực tế của các nhà đầu tư nổi tiếng trên thế giới, bộ sách sẽ giúp người đọc làm giàu thêm vốn kiến thức và bản lĩnh thị trường...

Giá trọn bộ sách là: 397.000 đồng. 30 khách hàng đăng ký mua đầu tiên tại công ty  sẽ được giảm giá 30% hoặc mang đến tận nơi với giá bán đúng với giá niêm yết.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây