BMSC

http://bmsc.com.vn


Saigontourist: Đi tour theo nhạc phẩm Nhớ mùa thu Hà Nội

Có rất nhiều bài hát ca ngợi Hà Nội vào thu, trong đó Nhớ mùa thu Hà Nội của Trịnh Công Sơn làm rung động trái tim của nhiều thế hệ. Với những nét đặc trưng của Hà Nội trong nhạc phẩm này, Saigontourist đã tạo nên một hành trình khám phá và tận hưởng vẻ đẹp thu thủ đô vô cùng thú vị mang tên Nhớ mùa thu Hà Nội

Với tour Nhớ mùa thu Hà Nội (3 ngày 2 đêm, giá trọn gói 4.525.000 đ/người), hướng dẫn viên người Hà Nội sẽ giúp du khách tham quan những địa điểm văn hóa đầy chất thơ từng được nhắc tên trong các bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: phố Hàng Bông, Hàng Gai, Hàng Thùng... - nơi có những ngôi nhà nhỏ bé thường có sân chung và nối tiếp nhau từ dãy phố này sang dãy phố khác. Du khách sẽ có dịp ngắm các tán bàng bên hồ Gươm lác đác chuyển sang sắc đỏ; đường Nguyễn Du về đêm hương hoa sữa ngạt ngào...

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, 49 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM, ĐT: 08 8279279 hoặc www.dulichthu-dong.com với hàng trăm chương trình tour trong và ngoài nước.

Điểm nổi bật đó là Nhớ mùa thu Hà Nội không chỉ giúp du khách thỏa lòng mong nhớ hoặc khát khao khám phá thủ đô, mà ở tour này không gian văn hóa vật thể và phi vật thể của Hà Nội hiện diện vừa sinh động lại vừa tinh tế. Từ sân bay Nội Bài về trung tâm của thủ đô, du khách được nhìn thấy hình ảnh cây cơm nguội vàng trong bài hát của Trịnh Công Sơn. Tiếp đó, du khách sẽ ghé thăm ngôi nhà cổ ở phố Mã Mây để hiểu tường tận hơn về kiến trúc nhà kiểu xưa của Hà Nội với mái ngói thâm nâu - hình ảnh quen thuộc trên tranh Bùi Xuân Phái.

Ngoài tour Nhớ mùa thu Hà Nội là tiêu điểm của chùm tour Tận hưởng mùa thu quê hương với Saigontourist, điểm đến Hà Nội mùa thu còn có trong rất nhiều tour liên tuyến khác: Hạ Long vào thu (2 ngày, 1.397.000đ/khách), Đêm thu Cát Bà - Hạ Long 4 ngày (6.377.000 đ/khách), Mùa thu trở lại kinh đô xưa (5 ngày, 5.588.000 đ/khách), Hương Sơn mùa thu về (5 ngày, 5.588.000 đ/khách), Mùa thu xuyên Việt (12 ngày, 11.227.000 đ/khách). Đặc biệt, công ty này đang có chương trình Du lịch miễn phí với du thuyền 5 sao Super Star Virgo tại www.dulichthu-dong.com với tổng trị giá giải thưởng gần 2.000 USD, đến nay đã thu hút hơn 8.000 người tham gia. Người cao tuổi có năm sinh từ 1937 - 1952 cũng được Saigontourist dành riêng chương trình khuyến mãi đặc biệt Bắc Kinh mùa thu (4 ngày, giá trọn gói 8.000.000 đ/khách) và tour Bắc Kinh - Thừa Đức mùa thu (5 ngày, giá trọn gói 9.100.000 đ/khách).

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây