BMSC

http://bmsc.com.vn


TBC: Công bố thông tin bất thường

Căn cứ công văn số 1169/Cv-TĐTB-P1 ngày 14/9/2007 của Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà (TBC), Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà nội thông báo nội dung như sau:
Ngày 4/8/2006, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà ký hợp đồng mua 5 bộ thiết bị chống sét 35KV và 1 bộ chống sét 110KV với Công ty TNHH Công nghệ và Hệ thống Sytec (Bên Bán). Sau khi vận hành máy móc trong thời gian ngắn, các thiết bị chống sét 35KV đã xảy ra sự cố. CTCP Thủy điện Thác Bà đã yêu cầu bên bán thực hiện nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng. Sau nhiều lần làm việc bên bán không bảo hành, hai bên đã ký thỏa thuận sửa đổi hợp đồng, theo đó bên bán cam kết sẽ cấp mới 5 bộ chống sét 35KV thay thế cho 5 bộ chống sét đã hỏng. Tuy nhiên, bên bán đã không thực hiện nghĩa vụ giao hàng như đã thỏa thuận.
 
Ngày 11/12/2006, CTCP Thủy điện Thác Bà đã nộp đơn khởi kiện, vụ việc đã được Tòa án nhân dân quận Hai Bà Trưng, Hà Nội giải quyết. Kết quả Công ty TNHH Công nghệ và Hệ thống Sytec phải thanh toán cho CTCP Thủy điện Thác Bà số tiền 391.144.509 đồng và phải chịu toàn bộ án phí sơ thẩm và án phí phúc thẩm do Công ty Sytec kháng cáo.
 
Hiện tại, CTCP Thủy điện Thác Bà đang làm thủ tục yêu cầu Công ty Sytec thi hành bản án trên.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây