FPTS – Kiên định đi trên con đường thẳng

Vào thời điểm đó, việc nhà đầu tư ngồi trước màn hình máy tính đặt lệnh qua hệ thống giao dịch trực tuyến EzTrade của FPTS mang lại tiếng vang lớn và cũng là khởi đầu xu hướng giao dịch trực tuyến tại Thị trường chứng khoán Việt Nam (TTCKVN).
 
Là công ty chứng khoán giao dịch trực tuyến tiên phong trên TTCKVN với những sản phẩm khác biệt lần đầu có mặt trên thị trường như:
 
EzOddlot – Giao dịch lô lẻ trực tuyến hàng ngày mang lại sự thuận lợi vô cùng lớn vào thời điểm mà việc bán cổ phiếu lô lẻ đang được các CTCK mua lại từng đợt theo quý, thậm chí theo năm.
 
EzRightsExcercise – Thực hiện quyền cổ đông trực tuyến cũng là sản phẩm tiên phong tại thời điểm ra mắt. Khách hàng của FPTS có thể thực hiện quyền mua chứng khoán một cách nhanh chóng với số quyền và số tiền tương ứng được hệ thống tự động tính toán.
 
Bên cạnh đó, FPTS cũng là CTCK tiên phong xây dựng thành công rất nhiều sản phẩm trực tuyến dành cho khách hàng như: EzStoploss – Đặt lệnh điều kiện để đảm bảo kỷ luật đầu tư; EzAdvance - Ứng trước tiền trực tuyến; EzTransfer – Chuyển tiền trực tuyến, EzMargin – Giao dịch ký quỹ trực tuyến …
 
Được gán mác là công ty chứng khoán mạnh về công nghệ, nhưng ngay từ những ngày đầu thành lập, FPTS đã đặt trọng tâm vào dịch vụ tư vấn đầu tư và coi đó là dịch vụ cốt lõi không thể khác và sẽ ngày càng trở nên quan trọng khi TTCKVN phát triển tiệm cận dần với các TTCK khu vực và thế giới. Cũng ngay tại thời điểm đó, FPTS đã định hướng phát triển một đội ngũ chuyên viên phân tích chuyên sâu theo từng ngành và đưa ra thị trường những báo cáo ngành chất lượng, tạo được uy tín lớn trong mảng phân tích ngành và doanh nghiệp.
 
Bên cạnh đội ngũ chuyên viên phân tích chuyên sâu, FPTS còn cho ra đời sản phẩm EzSearch – Cổng thông tin trực tuyến dành cho nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp. EzSearch được thiết kế như một trang thông tin và công cụ tài chính chuyên nghiệp mà tại đó:
 
Nhà đầu tư cá nhân được cung cấp các thông tin chính thống, trực tiếp từ doanh nghiệp, bộ chỉ số tài chính được tính toán và điều chỉnh theo phương pháp của FPTS, cùng với các công cụ hỗ trợ cho quá trình đưa ra quyết định của nhà đầu tư.
 
Thông qua EzSearch, Doanh nghiệp có thể thực hiện hoạt động Quan hệ nhà đầu tư (IR) và thực hiện công bố/ lưu trữ toàn bộ các thông tin tài chính và phi tài chính mà Doanh nghiệp mong muốn truyền tải tới Nhà đầu tư.
 
Đi tiên phong, nhưng FPTS nhận thức rõ rằng, sẽ không áp dụng công nghệ với bất cứ giá nào chỉ nhằm mục tiêu thu hút thêm khách hàng. FPTS luôn đánh giá mức độ rủi ro cả về pháp lý và rủi ro đối với khách hàng sử dụng sản phẩm tại thời điểm sản phẩm được đưa ra và kiên định với con đường mà FPTS cho rằng là đúng đắn nhất với công ty và khách hàng khi TTCK đang đi những bước đi quan trọng vào quỹ đạo ổn định, bài bản và minh bạch.
 
Chính từ nỗ lực nhằm xây dựng thị trường chứng khoán thống nhất, chuyên nghiệp, phát triển vững mạnh hơn, hiệu quả hơn của Chính phủ để hướng tới mục tiêu nâng hạng TTCKVN lên thị trường mới nổi vào năm 2025, FPTS đã và tiếp tục giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm trực tuyến như:
 
EzSaving – Nhà đầu tư cho FPTS vay tiền trực tuyến với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng linh hoạt, tối đa hiệu quả nguồn tiền nhàn rỗi trong tài khoản chứng khoán.
 
EzMargin – Giao dịch ký quỹ trực tuyến bổ sung thêm các giao dịch đòn bẩy tài chính ngắn hạn như: (T+7), (T+14) với lãi suất thấp hơn tới 54% so với lãi suất tiêu chuẩn nhằm gia tăng lựa chọn giao dịch cho nhà đầu tư bám sát diễn biến ngắn hạn của thị trường.
 
EzAdvisorSelect – Dịch vụ tư vấn đầu tư cá nhân có phí. Với dịch vụ này, đội ngũ chuyên viên tư vấn của FPTS cam kết dùng sự liêm chính, cẩn trọng và thời gian gặp gỡ tư vấn, trao đổi kỹ lưỡng với khách hàng để đưa ra được bản định hướng đầu tư do hai bên thống nhất và thấu hiểu ngay từ đầu quá trình tư vấn.
 
Với 16 năm đồng hành cùng nhà đầu tư và TTCKVN, FPTS ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, thấu hiểu được mong muốn của nhà đầu tư, tiếp tục đi trên con đường thẳng đã chọn để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, từ đó mang lại giá trị và hiệu quả thực sự lâu dài cho khách hàng và góp một phần vào sự phát triển bền vững, minh bạch và thịnh vượng của TTCKVN.
 
Trong dịp này FPTS sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn với 3 tháng miễn phí giao dịch dành cho khách hàng mở tài khoản mới trong khoảng tời gian từ ngày 15/08 – 15/11/2023. Chi tiết chương trình quý khách vui lòng xem tại đây.
 
Mở tài khoản ngay để hưởng ưu đãi:
 
Ánh Dương
Tổ Quốc
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây