NHSV – tiếp tục tung thêm các chính sách ưu đãi cho khách hàng – gói lãi suất Bluechip 8.5

Trong 2 năm qua, bên cạnh những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà NHSV đã đưa ra như miễn hoàn toàn phí giao dịch 0%, giảm phí giao dịch, ưu đãi lãi suất cho vay Margin và nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng, NHSV cũng liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm, gia tăng quy mô danh mục Margin, đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống công nghệ thông tin giúp khách hàng có những trải nghiệm giao dịch tốt nhất tại NHSV.
 
Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa hóa lợi nhuận đầu tư, NHSV tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng, cụ thể như sau:
 
Gói ưu đãi lãi suất margin Bluechip 8.5
NHSV sẽ áp dụng lãi suất ưu đãi 8.5%/năm (tương đương 0.023%/ngày) cho tất cả các mã có tỷ lệ margin 50% theo danh mục margin của NHSV trong từng thời kỳ. Gói ưu đãi này áp dụng cho toàn bộ khách hàng của NHSV, bao gồm cả khách hàng mở mới tài khoản lẫn khách hàng đang có tài khoản tại NHSV mà không đi kèm thêm điều kiện nào về giá trị giao dịch hay số dư nợ trên tài khoản margin. Thời gian áp dụng từ nay đến hết ngày 19/01/2020.
 
Khách hàng có thể tham khảo tỷ lệ margin hiện tại của NHSV trên website https://nhsv.vn/ hoặc gọi điện đến số 19001055 để đăng ký.
 
photo 1 1602900014751216937925

 
TTCK những tháng cuối năm 2020 và cơ hội năm 2021
Kinh tế quý 3 đã kết thúc với rất nhiều những tín hiệu tích cực so với quý 2: GDP tăng cao hơn; PMI tháng 9 ở mức cao nhất trong tất cả các tháng của năm 2020; lạm phát được kiểm soát rất tốt chỉ tăng 0.01% trong 9 tháng, sẽ tạo ra môi trường kinh doanh vô cùng thuận lợi để chính phủ có thể thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng trong trung hạn mà không tạo ra áp lực lớn lên lạm phát; cả doanh số bán lẻ và giá trị đầu tư FDI đều tăng trưởng dương so với cùng kỳ, so với mức tăng trưởng âm của 6 tháng đầu năm 2020 so với cùng kỳ do Covid-19; thặng dư thương mại tiếp tục cao nhất lịch sử, tỷ giá USD/VND rất ổn định; lãi suất thì vẫn tiếp tục trong xu hướng giảm, tạo điều kiện tốt cho doanh nghiệp mở rộng sản xuất sau đại dịch Covid-19; và quan trọng nhất là, tín dụng đã tăng trở lại, tăng trưởng tín dụng riêng quý 3 đạt 2.46%, cao hơn so với cả quý 1 và quý 2.
 
Do đó, chúng tôi có niềm tin sâu sắc rằng, năm 2021 sẽ là năm hồi phục của nền kinh tế, và là năm tích cực của thị trường chứng khoán, sau 1 năm nhiều biến động 2020 do Covid-19 gây ra. Hiện tại, Vn-Index đang ở mức khoảng 940 điểm, đã tăng khá nhiều trong 3 tháng qua, kể từ sau khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại lần thứ 2 tại Đà Nẵng nên áp lực bán tại vùng giá cao này trong 2-3 tháng còn lại của năm là lớn. Ngoài ra, theo thống kê của chúng tôi, TTCK Việt Nam rất hay giảm điểm trong 2 tháng cuối của năm (tháng 11 và tháng 12) do nhu cầu vốn những tháng cuối năm lớn để chuẩn bị hàng hóa, dịch vụ cho mùa tiêu thụ tết Dương lịch. Do đó, khả năng Vn-Index giảm điểm trong những tháng cuối năm 2020 là khá lớn.
 
Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) là công ty con 100% vốn thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán NH (NH Investment & Securities), với 50 năm lịch sử hoạt động, NH Investment & Securities hiện là công ty chứng khoán lớn thứ 2 tại Hàn Quốc và là một trong những định chế tài chính hàng đầu Châu Á, cung cấp 1 loạt các dịch vụ tài chính bao gồm quản lý tài sản, ngân hàng đầu tư, môi giới, và ngân hàng thương mại thông qua 81 chi nhánh trong nước và các công ty con ở nước ngoài.
 
NHSV đã đầu tư vào thị trường Chứng khoán Việt Nam từ tháng 1/2009 thông qua việc mua lại 49% cổ phần từ Công ty cổ phần Chứng khoán Biển Việt. Đến tháng 1/2018, NHSV đã mua lại toàn bộ 51% cổ phần còn lại và tăng vốn điều lệ lên 735 tỷ đồng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng vốn trong thời gian tới. Trong năm qua, NHSV đã gặt hái được nhiều kết quả tích cực: giá trị giao dịch trung bình năm 2019 tại NHSV tăng gấp 86 lần năm 2018.
 
Là công ty con thuộc công ty chứng khoán lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, NHSV nhận được rất nhiều hỗ trợ từ công ty mẹ về nguồn vốn, thương hiệu, quản trị, chất lượng phân tích và tư vấn đầu tư, đặc biệt là hệ thống Công nghệ thông tin hiện đại và tân tiến hàng đầu đến từ Hàn Quốc để đẩy mạnh phát triển tại thị trường chứng khoán Việt Nam.
 
Khách hàng có thể liên hệ nhân viên kinh doanh trực tiếp hoặc liên hệ đến số 19001055 để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Địa chỉ công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam
 
Hội sở: Tầng 9, tòa tháp Đông, tòa nhà Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
 
Chi nhánh Hồ Chí Minh: tầng 3, tòa nhà Paxsky, 123 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
 
Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế
 
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây