Bỏ quên điện thoại Vertu, ví chứa nhiều tiền trên tàu hỏa

Tổng Công ty đường sắt Việt Nam cho biết, hành khách bỏ quên điện thoại Vertu và ví tiền đi trên chuyến tàu SE20 xuất phát tại ga Đà Nẵng ngày 18/2. Khi tàu chạy khỏi ga Thanh Hoá, trưởng tàu nhận được điện báo của trực ban khu vực ga Thanh Hoá báo hành khách có vé giường số 13, 14, 15, 16 toa số 8 xuống tàu tại ga Thanh Hoá để quên 1 ví da nam .
 
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, trưởng tàu cùng bảo vệ đến tận nơi kiểm tra, phát hiện dưới gầm bàn có 1 chiếc ví nam kích thước khoảng 15x25x4cm. Bên trong ví có 1 điện thoại Vertu cũ đã qua sử dụng, 40 tờ tiền loại 500.000 đồng cùng nhiều tờ tiền mệnh giá nhỏ hơn. Trong ví có 1 căn cước công dân, 2 chứng minh nhân dân mang tên V.Đ.N. và 1 thẻ điện thoại, một thẻ điện máy HC, 1 thẻ xem bóng đá, 1 thẻ khám bệnh và thẻ BHYT cùng tên N.
 
Trưởng tàu lập biên bản sự việc bàn giao cho ga Nam Định gửi quay lại ga Thanh Hoá để trả lại cho hành khách.
 
Trước đó, ngày 18/2, một nữ hành khách cũng bỏ quên tiền và giấy tờ tùy thân khi xuống ga Biên Hòa và sau đó được nhân viên trên tàu trao trả tận tay.
 
Tra tìm thông tin hành khách qua hệ thống vé tàu điện tử, trưởng tàu SE3 Hà Nội - Sài Gòn đã liên lạc được với hành khách để quên đồ. Chị Th. đề nghị chuyển tài sản về ga Biên Hòa để nhận lại tại ga.
 
Khi tàu SE3 về đến ga Sài Gòn, trưởng tàu đã gửi tài sản của hành khách bỏ quên cho tổ tàu SPT2 xuất phát ga Sài Gòn. Khi tàu SPT2 đến ga Biên Hòa, tổ tàu đã trao trả toàn bộ tài sản cho nữ hành khách. Chị Th. cho biết, cảm thấy vô cùng may mắn khi đi tàu đầu năm mới và gửi lời cảm ơn đến các nhân viên đường sắt đã hết lòng vì hành khách.
 
Theo Dương Hưng
Tiền Phong
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây