CTCP XUẤT NHẬP KHẨU THỦY SẢN CỬU LONG AN GIANG

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Sản xuất thực phẩm

ACL: Nghị quyết Đại hội cổ đông bất thường

Điều 1

v Số lượng cổ phiếu phát hành: 2.000.000 cổ phiếu

v Loại cổ phiếu: cổ phiếu phổ thông

v Mệnh giá cổ phiếu: 10.000 đồng/ cổ phần

v Phương thức phát hành: Phát hành theo hình thức chào bán riêng lẻ cho các đối tác chiến lược. Tiêu chí lựa chọn đối tác chiến lược:

- Các nhà đầu tư có khả năng hỗ trợ, tư vấn cho Công ty trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, cam kết gắn bó lâu dài vì lợi ích của Công ty và quyền lợi của cổ đông; hoặc

- Các nhà đầu tư tài chính có uy tín, năng lực tài chính trong và ngoài nước.

Trong trường hợp nếu các đối tác chiến lược không mua hết với giá thỏa thuận thì phần cổ phiếu còn lại sẽ được tiến hành bán đấu giá ra ngoài công chúng.

v Giá phát hành: Tối thiểu bằng 80% so với giá cổ phiếu bình quân của 10 phiên giao dịch gần nhất kể từ ngày được UBCKNN cấp giấy phép phát hành hoặc chấp thuận việc phát hành. Giá phát hành cụ thể cho các đối tác chiến lược ủy quyền cho HĐQT quyết định tùy vào khả năng hỗ trợ, xây dựng chiến lược và quản trị doanh nghiệp của đối tác chiến lược và thỏa thuận đạt được của công ty với các đối tác.

v Thời điểm phát hành: Sau khi Đại hội cổ đông thông qua và trong vòng 90 ngày kể từ ngày được sự chấp thuận phát hành cổ phiếu của Uỷ Ban Chứng Khoán Nhà nước.

v Tổ chức bảo lãnh phát hành: Ủy quyền cho HĐQT của Công ty lựa chọn đơn vị bảo lãnh thích hợp.

v Mục đích sử dụng số tiền thu được: Tổng số tiền thu được từ đợt phát hành dự kiến khoảng 136 – 144 tỷ đồng sẽ được sử dụng để đầu tư các dự án sau

Đối tượng sử dụng

Số tiền (tỷ đồng)

Thời gian thực hiện

Xây dựng nhà máy chế biến cá Tra, Basa đông lạnh xuất khẩu

50

Quý 1/2008

Xây dựng nhà máy chế biến thức ăn thủy sản

công suất 200.000 tấn/năm (giai đoạn 1).

56

Quý 1/2008

Mở rộng vùng nuôi 100 ha công suất 60.000

tấn/năm (giai đoạn 1)

30

Quý 1/2008

Tổng

136

 

Điều 2

Điều 3

Điều 4

Nghị quyết này có hiệu lực kể từ ngày 29/11/2007. Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thủy Sản Cửu Long An Giang có trách nhiệm tổ chức thực hiện Nghị quyết này.

: Điều khoản thi hành
: Thông qua việc niêm yết bổ sung số lượng cổ phiếu thực tế phát hành được theo phương án nêu trên tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh với tỷ lệ 84,94%.
: Thông qua việc tăng vốn điều lệ Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thủy Sản Cửu Long An Giang lên tương ứng với tổng số cổ phiếu thực tế phát hành được theo phương án nêu trên với tỷ lệ 84,94%
: Thông qua phương án phát hành thêm cổ phiếu với tỷ lệ 84,94%
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây