Cơ hội nghề nghiệp

        Với phương châm "TOÀN TÂM - TOÀN THẮNG" - Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh đã khẳng định được là một trong những Công ty chứng khoán hàng đầu về hiệu quả hoạt động; sức mạnh về tài chính, công nghệ hiện đại cùng với dịch vụ thuận tiện luôn đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư. Công ty Chứng khoán Bảo Minh có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, Công ty cần tuyển một số vị trí cán bộ, chuyên viên cao cấp làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh. Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và mức lương hấp dẫn.

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ
 
** Mô tả công việc:
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các doanh nghiệp, đối tác.
  • Thực hiện và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty:
    • Tư vấn huy động vốn: phát hành trái phiếu, phát hành cổ phiếu.
    • Tư vấn niêm yết/đăng ký giao dịch.
    • Tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn mua bán sáp nhập và các tư vấn quản lý khác theo yêu cầu của khách hàng.
    • Tư vấn cổ phần hóa, thoái vốn Nhà nước, thoái vốn của cổ đông lớn.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
** Yêu cầu công việc:
  • Kinh nghiệm: ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán.
  • Trình độ: Cử nhân chứng khoán, kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương các trường đại học trong nước và quốc tế
  • Kỹ năng:
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, powerpoint, outlook,…).
    • Kỹ năng thu thập thông tin, phân tích, báo cáo và trình bày thông tin tốt.
    • Có khả năng đọc Báo cáo tài chính, phân tích nhìn nhận vấn đề.
    • Phẩm giá: năng động, cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu áp lực công việc.
    • Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh, cả nói và viết.
    • Khác: Sẵn sàng đi công tác/du lịch, làm thêm giờ, làm thứ bảy, chủ nhật.
** Mức lương: thỏa thuận (tùy vào năng lực)
 
 

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHỨNG KHOÁN
** Mô tả công việc:

- Hướng dẫn và thực hiện mở, đóng tài khoản cho khách hàng

- Nhập lệnh mua bán chứng khoán theo yêu cầu của khách hàng

- Thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng

- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng

- Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng

- Lưu trữ hồ sơ: thực hiện scan, lưu trữ hồ sơ khách hàng bản scan và bản gốc vào hệ thống

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu VSD; UBCK; Các Sở giao dịch & các báo cáo nội bộ khác

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý


** Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có một năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương; ưu tiên các viên có kinh nghiệm trong mảng Chứng khoán, Ngân hàng Lưu ký
- Yêu Cầu có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
- Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng tiếp thu nhanh.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giữ quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Ưu tiên Nam, độ tuổi dưới 30

** Mức lương: thỏa thuận (tùy vào năng lực)

** Quyền lợi:
  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty hoặc được hỗ trợ để đào tạo bên ngoài.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
** Hồ sơ yêu cầu:
  • Mẫu CV của ứng viên.
  • Bằng cấp, các chứng chỉ có liên quan, bảng điểm.

** Liên hệ:
Phòng Hành chính Nhân sự - CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN BẢO MINH
Lầu 3, tòa nhà Pax Sky, 34A Phạm Ngọc Thạch, p.Võ Thị Sáu, q.3, Tp.HCM
ĐT: 7306 8686 (ext: 1122 gặp Ms.Hoa)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây