CTCP ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG SAO MAI TỈNH AN GIANG

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Bất động sản

ASM: Tập đoàn Kim Vượng Giác của Trung Quốc lên kế hoạch hợp tác

Lĩnh vực kinh doanh chính của Tập đoàn Kim Vượng Giác là kinh doanh bất động sản, xây dựng nhà ở cao cấp, sản xuất bao bì và kinh doanh các mặt hàng nông thủy sản.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang (ASM) công bố thông tin về việc đón tiếp ông Phan Hùng Phi – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Vượng Giác – Quảng Tây – Trung Quốc cùng lãnh đạo các Cty thành viên của Tập đoàn này đã đến thăm và làm việc với công ty.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Tập đoàn Kim Vượng Giác là kinh doanh bất động sản, xây dựng nhà ở cao cấp, sản xuất bao bì và kinh doanh các mặt hàng nông thủy sản.

ASM đã giới thiệu 10 dự án hiện nay đang được xúc tiến, đó là: Khu liên hợp công nghiệp và cảng biển quốc tế IDI, Khu đô thị mới Sao Mai tại Lấp Vò, Đồng Tháp, Dự án bệnh viện quốc tế Sao Mai – Long Xuyên v.v… Đây là những dự án đã được lãnh đạo tỉnh An Giang và các địa phương phê duyệt.

Sau những chuyến đi thực tế tại các dự án của ASM, 2 bên đã có cuộc họp để bàn thảo lại những vấn đề cơ bản mà tập trung vào lĩnh vực đầu tư ở các dự án khả thi nhất. Theo đó, tập đoàn Kim Vượng Giác sẽ tìm hiểu và đặt sự quan tâm đầu tư vào các dự án sau:

1/. Thành lập Công ty liên doanh kinh doanh & sản xuất bao bì.

2/. Xây dựng kho ngoại quan tại Đông Hưng Trung Quốc để lưu hàng thủy sản đông lạnh, mỡ cá và bột cá.

3/. Đầu tư cảng biển quốc tế và hạ tầng khu công nghiệp.

4/. Đầu tư xây dựng bệnh viện Quốc tế Sao Mai và hạ tầng phụ trợ .

Để thực hiện những vấn đề trên đây, 2 bên sẽ dành nhiều thời gian để tiếp tục bàn thảo và đưa ra những kế hoạch cụ thể nhất.


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây