CTCP BÁNH KẸO BIÊN HÒA

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Sản xuất thực phẩm

BBC: Thành lập Công ty Bibica miền Đông

Vào ngày 10/10/2007, Công Ty Bibica đã chính thức tổ chức “Lễ khánh thành Công Ty Bibica Miền Đông – Giai đoạn 1” tại Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 1 – Bình Dương.

Công Ty Bibica Miền Đông được khởi công xây dựng từ ngày 22/01/2007, có tổng diện tích 40.000 m2. Tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 86 tỷ đồng. Sản phẩm đầu tư giai đoạn 1 là dây chuyền sản xuất bánh bông lan kem cao cấp với thiết bị của Ý, phụ kiện Châu Âu; có công nghệ thuộc hàng tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới, vừa sản xuất được bánh bông lan kem truyền thống mang nhãn hàng HURA, vừa sản xuất được các lọai sản phẩm bánh bông lan kem cao cấp có công nghệ trang trí bề mặt (rắc hạt, Ziczac Socola), dòng sản phẩm phủ Socola một mặt hoặc hai mặt, dòng sản phẩm bánh bông lan kem 3 lớp .

Công suất dây chuyền có thể huy động đến 3.500 tấn sản phẩm/năm, doanh thu bình quân 90 tỷ đồng năm và lợi nhuận bình quân 10 tỷ đồng/năm.

Để sản phẩm bảo đảm an tòan vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhà xưởng tại Công Ty Bibica Miền Đông đã được xây dựng phù hợp với tiêu chuẩn HACCP và phòng “đỏ” được xây dựng phù hợp với tiêu chuẩn GMP.

Công Ty Bibica Miền Đông (giai đoạn 2) dự kiến sẽ đầu tư thêm 150 tỷ đồng để phát triển dòng sản phẩm sữa bột và dòng thực phẩm dinh dưỡng gồm: thực phẩm dinh dưỡng có tăng cường đa vitamin, khoáng chất cho trẻ em, phụ nữ mang thai, cho con bú và thực phẩm chức năng góp phần kiểm soát các bệnh thừa cân - béo phì, đái tháo đường, tim mạch…Đây là những dòng thực phẩm mang lại nhiều hiệu quả cho Công Ty Bibica và có được sự tin cậy của người tiêu dùng do có được sự tư vấn của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam.

Nguồn vốn đầu tư giai đoạn 2 của dự án Công Ty Bibica Miền Đông được thực hiện theo phương án phát hành cổ phần đã được Đại hội cổ thường niên thông qua vào ngày 24/03/2007 và được Đại hội cổ đông bất thường ngày 22/09/2007 điều chỉnh và bổ sung phương án phát hành cổ phần tăng vốn điều lệ.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây