Lĩnh vực: > Ngành:

BBT: Nghị quyết HĐQT

Phê chuẩn sơ đồ cơ cấu tổ chức mới của Công ty theo đề xuất của Ban Tổng Giám đốc. Căn cứ sơ đồ cơ cấu tổ chức mới, Ban TGĐ xây dựng Quy chế tổ chức hoạt động công ty và triển khai hoạt đông theo cơ cấu tổ chức mới, đánh giá và sắp xếp nhân sự quản lý cho phù hợp thực tế và định hướng phát triển Công ty.

Chấp thuận một phần đề nghị của ông Tạ Xuân Thọ - Đại diện vốn nhà nước tại CTCP Bông Bạch Tuyết v/v cung cấp thông tin cho chủ sở hữu vốn nhà nước - cổ đông lớn (Công ty Dệt May Gia Định). Với cương vị Tổng Giám đốc công ty, ông Tạ Xuân Thọ cân nhắc thực hiện việc cung cấp thông tin cho cổ đông theo đúng Điều lệ công ty và Luật Doanh nghiệp và không làm ảnh hưởng đến tình hình Công ty, vấn đề nào công ty Dệt may Gia Định cần thì làm văn bản trực tiếp đề nghị gửi HĐQT và BKS.

Phê chuẩn đề nghị của Ban Tổng Giám đốc về việc thực hiện lập Báo cáo Tài chính Quý III/2007 phản ánh chính xác, đầy đủ và minh bạch tình hình tài chính của Công ty với cổ đông. Trong đó:

Tính toán chính xác đơn giá sản phẩm dở dang, xác định chính xác phần chênh lệch sản phẩm dở dang và trừ vào lợi nhuận năm nay.

Chi phí tung sản phẩm mới (Băng vệ sinh Maturé) năm 2005 sẽ hồi tố vào lợi nhuận năm trước.

Giao Ban TGĐ thực hiện kế hoạch và các giải pháp SXKD trong Quý IV/2007 do Ban TGĐ trình bày tại cuộc họp, đảm bảo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2007 từ hoà vốn đến có lãi và lãi này là thực. Việc minh bạch, phản ánh chính xác, đầy đủ các số liệu trên sổ sách kế toán và có lãi là cơ sở chắc chắn để phát hành 2,16 triệu cổ phiếu trong năm 2008.

Giao Ban Tổng Giám đốc thực hiện lập và gởi HĐQT, Ban kiểm soát Báo cáo tài chính tách bạch 02 giai đoạn: 5 tháng đầu năm (do ông Trần Cao Trượng làm Tổng Giám đốc) và những tháng còn lại của năm 2007 (do Ông Thọ làm Tổng Giám đốc) để minh bạch kết quả SXKD của 02 giai đoạn.

Giao Ban Tổng Giám đốc lập Ban quản lý dự án Bệnh Viện, Ông Châu Vinh Quang – thành viên HĐQT sẽ là thành viên của Ban quản lý dự án, Ban TGĐ mời thêm các bác sĩ và các chuyên gia bên ngoài làm thành viên của Ban quản lý dự án.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây