CTCP TẬP Đ0ÀN NHỰA ĐÔNG Á

Lĩnh vực: Công nghiệp > Ngành: Nguyên vật liệu xây dựng & Thiết bị lắp đặt

DAG: CTCP Tập đoàn Nhựa Đông Á tham gia thị trường bất động sản

Mục tiêu trên được xác định trong định hướng phát triển đến năm 2015-2020, nhằm phát triển DAG theo mô hình tập đoàn đa ngành đa nghề, một mặt chú trọng vào sản xuất các sản phẩm thế mạnh truyền thống, chiến lược,một mặt mạnh dạn tham gia vào các lĩnh vực khác nhằm gia tăng doanh thu/lợi nhuận bền vững và góp phần nâng cao lợi ích của các cổ đông

Mục tiêu trên được xác định trong định hướng phát triển đến năm 2015-2020, nhằm phát triển DAG theo mô hình tập đoàn đa ngành đa nghề, một mặt chú trọng vào sản xuất các sản phẩm thế mạnh truyền thống, chiến lược,một mặt mạnh dạn tham gia vào các lĩnh vực khác nhằm gia tăng doanh thu/lợi nhuận bền vững và góp phần nâng cao lợi ích của các cổ đông.

Trong cuộc họp thường ký quý IV/2010 diễn ra vào tuần đầu tiên của năm tài chính 2011, các thành viên Hội đồng quản trị thống nhất ý kiến trong năm tới, DAG sẽ từng bước mở rộng ngành nghề trong đó có hoạt động kinh doanh mới như đầu tư kinh doanh bất động sản.

Các thành viên HĐQT thống nhất quan điểm sẽ xin ý kiến Đại hội đồng cổ đông bằng văn bản, nhằm thành lập Công ty DONG A LAND.

Theo đó, DONG A LAND sẽ tiếp tục xây dựng dự án xây dựng khu văn phòng cho thuê, nằm trên lô đất 1.500m2 đất tại đường Giải Phóng kéo dài thuộc sở hữu của DAG.

Song song đó, hiện tại DONG A LAND đang có kế hoạch triển khai kế hoạch thực hiện đầu tư tại dự án tại Khu đô thị tại Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội, tổng diện tích khoảng trên 40ha và thực hiện dự án xây dựng khu đô thị, khu biệt thự, nhà liền kề, văn phòng cho thuê. Ngoài ra, DONG A LAND cũng đạt được các thỏa thuận về việc tham gia liên kết phân phối sàn khu văn phòng và chung cư cao cấp tại dự án của Licogi và dự án Starcity của Tập đoàn Đại Dương (Starcity).

Việc thành lập DONG A LAND trong lĩnh vực Bất động sản tạo điều kiện cho DA gia tăng doanh số của các mặt hàng tại các Công ty thành viên vào dự án (Cửa uPVC có lõi thép gia cường, Cửa nhômVách kính dựng giấu đố và tấm Nhôm composite).

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây