CTCP FPT

Lĩnh vực: Công nghệ > Ngành: Công nghệ

Giá trị mua ròng FPT mạnh gấp 2 lần toàn thị trường

Trong khi FPT được mua ròng 16,4 tỷ, thì các mã được mua ròng còn lại có tổng giá trị ròng đạt 8,2 tỷ đồng.

Theo đà tăng chung của thị trường, toàn bộ các mã trong Top mua ròng hôm nay đều tăng giá. Xu hướng này cũng xảy ra ở phía các mã được bán ròng mạnh, khi chỉ duy nhất có cổ phiếu Masan giảm giá trong phiên.

Ngoại trừ FPT được mua ròng 16,4 tỷ đồng, khối ngoại rất "hạn chế" mua vào trong phiên tăng điểm mạnh hôm nay. Tuy nhiên ở chiều hướng bán, khối ngoại tỏ ra tích cực hơn khi bán ròng lần lượt tại các mã VCG (10,9 tỷ), HAG (9,3 tỷ) và MSN (8,3 tỷ).

Xét theo giá trị giao dịch ròng trên 2 sàn, khối ngoại thực hiện mua ròng tại 59 cổ phiếu, tương đương giá trị mua ròng đạt 24,6 tỷ và bán ròng tại 67 cổ phiếu tương đương giá trị ròng đạt 72,3 tỷ đồng.

Tại sàn HOSE, khối ngoại mua vào 1,8 triệu đơn vị và bán ra 4,3 triệu đơn vị. Giá trị bán ròng trong phiên đạt 39,5 tỷ đồng.

Diễn biến VN-Index, HNX-Index và GTGD ròng của khối ngoại từ 1/7/2011

Còn tại sàn Hà Nội, số phiên bán ròng liên tiếp tại đây của khối ngoại đã tăng lên con số 8, với giá trị bán ròng riêng phiên hôm nay là 8 tỷ đồng. Cụ thể trong đó lượng mua vào là 451,7 nghìn đơn vị và bán ra là hơn 1 triệu đơn vị.

Bảng thống kê top 15 cổ phiếu có giá trị mua/bán ròng lớn nhất trong phiên 5/12:



 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây