CTCP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MAY SÀI GÒN

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Đồ dùng cá nhân & Gia dụng

GMC: Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2010

Công ty Cổ phần Sản xuất-Thương mại May Sài Gòn (MCK: GMC) thông báo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2010.

1. KẾ HOẠCH SXKD 23.000.000USD FOB :

Cũng như mọi năm, kế hoạch SXKD Công ty chia làm 2 mùa: Mùa Xuân hè từ tháng11 năm trước đến tháng 4 năm sau; Mùa Thu đông từ tháng 5 đến tháng 11.

Trị giá FOB Xuân hè: 7.476.360USD.

Trị giá FOB Thu đông dự kiến: 15.637.908USD.

TỔNG CỘNG: 23.114.268USD, tương đương 427 tỷ đồng.

2. KHÁCH HÀNG TRUYỀN THỐNG VÀ KHÁCH HÀNG MỚI:

Năm 2010, GMC tập trung cung cấp theo phương thức FOB cho các khách hàng sau đây:

Decathlon: 2 mảng Nits và Woven.

Columbia: 2 mảng Nits và Woven.

New wave: 2 mảng Nits và Woven.

Ecomills: Nits

Asmara: Woven

BlueExchange: Hàng VN chất lượng cao - Nits và Woven.

Melcosa: Nits.

3. THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN:

Mùa Thu đông 2010: Đơn hàng dự kiến lớn hơn năng lực của công ty, do đó bắt buộc phải lựa chọn đơn hàng phù hợp với sở trường của từng xí nghiệp.

Giá cả cạnh tranh gay gắt: Công ty đang áp dụng nhiều giải pháp nhằm giảm chi phí đầu vào, tăng năng suất lao động nâng cao hiệu quả, đảm bảo thu nhập bình quân người lao động trực tiếp sản xuất trên 3 triệu đồng/người/tháng.

Về năng lực sản xuất: Công ty tăng quy mô sản xuất từ 35 chuyền may lên 37chuyền may. Dự kiến mỗi chuyền có 42-50 lao động.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây