CTCP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MAY SÀI GÒN

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Đồ dùng cá nhân & Gia dụng

GMC: Sẽ hợp tác chiến lược với Blue ExChange

Thời gian tới chuỗi cửa hàng Blue Exchange sẽ được đổi tên thành The Blue với nhiều sản phẩm tiêu thụ mang nhãn hiệu Blue -GMC

CTCP Sản xuất Thương mại May Sài Gòn (MCK: GMC) cho biết, GMC và Công ty Thời Trang Xanh Cơ Bản (chủ chuỗi của hàng thời trang Blue Exchange) sẽ tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược vào cuối tháng 10/2011.

Được biết, các chủng loại hàng áo sơmi, áo polo shirt, quần soóc, và áo jacket dạng thời trang do GMC sản xuất đã được đưa ra tiêu thụ ở cửa hàng Blue Exchange dưới nhãn hiệu phối hợp Blue – GMC. Các sản phẩm nói trên đều được sản xuất bằng chất liệu vải cotton, tạo cảm giác thỏai mái cho người sử dụng. Đây là một phần trong Hợp đồng cung ứng được ký giữa GMC và Công ty Thời trang Xanh Cơ bản.

Chuỗi cửa hàng Blue Exchange sẽ được đổi tên thành The Blue trong thời gian tới. GMC đang tiếp tục sản xuất nhìều chủng loại sản phẩm khác cho Công ty Thời trang Xanh Cơ bản, chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm vào Giáng Sinh và Tết Nguyên Đán.

Theo GMC, hợp đồng hợp tác này nhằm củng cố thêm nữa sự hợp tác lâu dài của hai bên trong nỗ lực khai thác thị trường bán lẻ thời trang trong nước và từng bước thâm nhập vào thị trường bán lẻ ở một số quốc gia trong khu vực khi điều kiện cho phép.


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây