CTCP TẬP ĐOÀN HAPACO

Lĩnh vực: Vật liệu cơ bản > Ngành: Giấy & lâm nghiệp

HAP: Sẽ sáp nhập GHA và YSC vào Hapaco

Tập đoàn Hapaco dự kiến phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi để tài trợ cho Dự án Bệnh viện phụ sản quốc tế Hải Phòng.

Ngày 28/5, Đại hội cổ đông thường niên năm 2011 của CTCP Tập đoàn Hapaco (HAP) đã thông qua kết quả kinh doanh năm 2010 và chia thưởng cổ phiếu với tỷ lệ 12%.

Năm 2011, công ty đặt mục tiêu đạt 410 tỷ đồng doanh thu hợp nhất và 25 tỷ đồng LNTT. Dự kiến chia cổ tức 5% bằng tiền và 10% bằng cổ phiếu.

Đại hội cũng thông qua việc sáp nhập CTCP Hapaco Yên Sơn (YSC) và CTCP Hapaco Hải Âu (GHA) vào CTCP Tập đoàn Hapaco.

Theo đó, mỗi 1 cổ phiếu GHA/YSC sẽ đổi lấy 1,2 cổ phiếu HAP.

Theo Hapaco, GHA và YSC nằm trong mảng kinh doanh giấy của tập đoàn, có mối liên hệ chặt chẽ với công ty mẹ. Việc hợp nhất sẽ giúp tạo ra khối kinh doanh giấy đồng nhất về chiến lược, kế hoạch…

Sau khi sáp nhập, GHA và YSC sẽ được chuyển thành công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên. Hai cổ phiếu này đang được niêm yết tại HNX.

Theo đó, số lượng phát hành thêm để hoán đổi là 1,5 triệu cổ phiếu: bao gồm 1,33 triệu cổ phiếu hóan đổi lấy cổ phiếu GHA và 0,17 triệu cổ phiếu hoán đổi lấy cổ phiếu YSC.

Phương án phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi để tài trợ cho Dự án Bệnh viện phụ sản quốc tế Hải Phòng đã được thông qua. Với kỳ hạn dự kiến từ 3-5 năm.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây