CTCP KINH ĐÔ

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Sản xuất thực phẩm

Kinh Đô đã tiêu thụ 4.500 tấn sản phẩm Tết Giáp Ngọ 2014

 
 
Thị trường quà biếu Tết cũng ghi nhận sự chuyển dịch trong xu hướng chọn quà Tết của các doanh nghiệp khi chuyển từ các loại quà biếu khác sang sản phẩm bánh kẹo.

Kinh Đô (KDC) vừa cập nhật thông tin tiêu thụ hàng hóa dịp tết-là một trong những mùa kinh doanh trọng điểm của công ty.

Theo Kinh Đô, tính đến ngày 06.01 (mùng 06 tháng 12 Âm lịch), Kinh Đô đã đạt kế hoạch sản lượng tiêu thụ 4.500 tấn sản phẩm Tết Giáp Ngọ 2014.

Công ty cho biết, dòng sản phẩm cao cấp Korento có mức tăng trưởng mạnh, được tiêu thụ khá tốt nhờ lợi thế về chất lượng, mẫu mã và có mức giá cạnh tranh so với hàng ngoại. Dòng sản phẩm Cosy Tết hộp thiếc vuông, hộp thiếc tròn, hộp giấy và sản phẩm quà biếu Tết như khoai tây lát Slide, bánh AFC, bánh bông lan Solite, kẹo Choco… cũng được tiêu thụ rất tốt nhờ lợi thế chất lượng, mẫu mã bao bì đáp ứng nhu cầu biều tặng và phù hợp cho các mẫu hampers, giỏ quà tết. Đặc biệt, bộ quà Tết An Khang Thịnh Vượng được Kinh Đô giới thiệu lần đầu tiên trong dịp tết năm nay đã hết hàng từ trước Tết dương lịch. 

Thị trường quà biếu Tết cũng ghi nhận sự chuyển dịch trong xu hướng chọn quà Tết của các doanh nghiệp khi chuyển từ các loại quà biếu khác sang sản phẩm bánh kẹo. Tết năm nay, Kinh Đô đã nhận được nhiều đơn hàng quà biếu Tết với số lượng lớn từ các doanh nghiệp. Giai đoạn cao điểm kinh doanh cận tết này, Kinh Đô sẽ vượt kế hoạch sản lượng tiêu thụ mùa tết 2014.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây