CTCP KINH ĐÔ

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Sản xuất thực phẩm

Nutifood bán 30% vốn điều lệ cho một công ty trong nước

a

Đại diện Kinh Đô và Nutifood ký hợp tác toàn diện trong ngày 25/9 tại TP.HCM. Ảnh: Ng.Sa

Bà Trần Thị Lệ, Chủ tịch HĐQT Nutifood cho hay, đây là mô hình liên kết kinh tế tiên tiến lần đầu tiên được áp dụng cho 2 công ty VN. Theo đó, 2 công ty này sẽ cùng xúc tiến các hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực để khai thác tốt tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước.

 

“Trong thời gian tới, Nutifood sẽ tham gia vào lĩnh vực bất động sản, Kinh Đô sẽ hỗ trợ chúng tôi triển khai những dự án qui mô lớn. Đồng thời, chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm dựa trên thế mạnh của mỗi đơn vị như nước uống, bánh kẹo, thực phẩm dinh dưỡng... và thực hiện các chương trình nhằm giảm chi phí hoạt động của doanh nghiệp” - Bà Lệ cho biết thêm.

 

Theo số liệu nghiên cứu đến năm 2011, thị trường sản phẩm dinh dưỡng VN sẽ tăng trưởng trung bình từ 12-15%, trong đó doanh thu của Nutifood dự đoán sẽ tăng trưởng 30%. Hiện Nutifood đang nằm trong top 4 nhà sản xuất sữa hàng đầu tại VN (khảo sát của Công ty ACNielsen) và dự kiến sẽ trở thành công ty sữa thứ 2 của VN tham gia thị trường chứng khoán trong Quý 4/2007 này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây