CTCP TẬP ĐOÀN MA SAN

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Sản xuất thực phẩm

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu MSN

MSN đang giao dịch ở dải Bollinger Band thấp. Nếu giá tăng sẽ tạo tiền đề tốt cho đà tăng giá của cổ phiếu này.

Thống kê theo dạng thức biến động của đồ thị:

·         20%  MSN sẽ có giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa, 70% MSN có giá đóng cửa thấp hơn mở cửa và 10% cho giá đóng cửa bằng với giá mở cửa vào ngày mai.

Thống kê theo mẫu hình Nến:

·         MSN biến động theo mẫu hình nến Doji. Theo thống kê trong quá khứ thì 41% MSN sẽ tăng giá vào ngày mai và 38% MSN sẽ điều chỉnh giảm giá.

Định lượng kỹ thuật:

·         Tỷ trọng tiền/Cổ phiếu = 27,77%/72,23%

·         Tỷ trọng cổ phiếu tối đa: 75,84%

Đồ thị cổ phiếu MSN

 

MSN đã phục hồi lại tại đường hỗ trợ tăng giá dài hạn số (1) trên đồ thị. Vùng giá này cũng gần trùng với vùng giá hỗ trợ của Fibonacci 0% với mức giá là 79.5.

·         Đồ thị của MSN xuất hiện một phân kỳ dương cảnh báo sự đảo chiều giữa RSI(14) và đường giá.

·         MSN đang giao dịch ở dải Bollinger Band thấp. Nếu giá tăng sẽ tạo tiền đề tốt cho đà tăng giá của cổ phiếu này.

·         Chúng tôi chưa thấy Failure Swing xuất hiện trên đồ thị. Trong khi đó xu hướng trung hạn của thị trường là đi xuống. Do vậy, với các tín hiệu trong ngắn hạn, chúng tôi nhìn thấy kháng cự của cổ phiếu này ở mốc giá 97.

·         Do MSN gần mốc thấp của năm cùng với các tín hiệu khác chưa rõ ràng, chúng tôi không thể đánh giá rằng đây đã là điểm mua của cổ phiếu này. Dù vậy khả năng  MSN xuất hiện “Dead cut Bounces” lên vùng giá 97 vẫn được đánh giá cao vào lúc này.

Rủi ro của MSN:

·         Đã có công ty chứng khoán lớn dừng Margin với MSN là HSC.

·         Rủi ro xuất hiện các tin đồn bất lợi liên quan tới ban lãnh đạo công ty dù hiện tại đa số các tin đồn là sai và lãnh đạo của Masan đã xuất hiện sau tin đồn bị bắt nhưng người dân thường lượng hóa tin xâu hơn là tin tốt.

Khuyến nghị: Do khoảng cách giữa giá hiện tại và vùng kháng cự là khá gần nhau trong khi đó chỉ báo kỹ thuật mới chỉ có một số điểm ở trạng thái tích cực nên nhà đầu tư nên ngừng mở vị thế mua đuổi đối với cổ phiếu này. Mọi điểm mua chỉ xem xét lại khi MSN vượt lên trên mốc giá 97. Hỗ trợ mạnh: Vùng giá 79.5.

----***----
Tuyên bố trách nhiệm: Bản đánh giá này được bộ phận phân tích của CafeF thực hiện dựa trên các nguồn số  liệu đáng tin cậy, là cơ sở  để  người đọc tham khảo. Tuy nhiên, chúng  tôi không chịu bất cứ  trách nhiệm nào tới kết quả của việc sử dụng báo cáo này cho các quyết định đầu tư, hoặc các đánh giá dựa trên báo cáo này.

 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây