CTCP BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH NINH VÂN BAY

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Bất động sản

NVT: Gia hạn công bố Báo cáo tài chính quý IV năm 2012

Ngày 07/02/2013, SGDCK TP.HCM đã nhận được Công văn số 04/2013/NVB-CBTT ngày 06/02/2013 của CTCP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay (MCK: NVT) đề nghị được gia hạn công bố BCTC quý 04 năm 2012 chậm nhất đến ngày 04/03/2013.

Lý do: Một số công ty con của công ty hoạt động theo mô hình khu nghỉ có hệ thống kế toán hạch toán riêng và chịu sự chỉ đạo của công ty quản lý, sau khi khu nghỉ kết thúc báo cáo tài chính sẽ chuyển số liệu kế toán về chủ đầu tư của mỗi dự án để hợp nhất. Khi dữ liệu đã được hợp nhất lên báo cáo tài chính tại chủ đầu tư, kế toán trưởng của mỗi dự án chuyển số liệu về tập đoàn để hợp nhất với công ty con khác. Do đặc điểm về thời gian của Tết Nguyên đán năm nay: thời gian trước tết khách hàng nước ngoài đến khu nghỉ quá đông dẫn đến việc tập hợp dữ liệu của các công ty con của Công ty bị gián đoạn và không thể kết thúc báo cáo trước Tết Nguyên đán.

Thêm vào đó, công ty đang tiến hành tái cấu trúc tài chính của Tập đoàn, xác định giá trị doanh nghiệp của một số công ty con và làm các thủ tục phát hành cổ phiếu cho nhà đầu tư nước ngoài để tăng vốn điều lệ trong tháng 02/2013 nên công ty cần thêm thời gian để các công ty con chuẩn bị tốt và chính xác các báo cáo tài chính trước khi hợp nhất với tập đoàn.

Căn cứ quy định tại Điều 5.2 Thông tư số 52/2012/TT-BTC ngày 05/04/2012, đề nghị xin gia hạn CBTT của CTCP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay phải được sự chấp thuận bằng văn bản của UBCKNN và CTCP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay phải thực hiện CBTT ngay sau khi nhận được ý kiến của UBCKNN về vấn đề này.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây