CTCP TẬP ĐOÀN ĐẠI DƯƠNG

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Bất động sản

[Trực tiếp] Đại hội cổ đông Ocean Group

[Trực tiếp] Đại hội cổ đông Ocean Group

Sáng nay, ĐHCĐ thường niên năm 2013 của Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OGC) đã tổ chức thành công tại Hà Nội.

Tại đại hội, chủ tọa đã báo cáo kết quả kinh doanh năm 2012 với mức lãi hơn 77 tỷ đồng trong năm. Hoạt động kinh doanh năm 2012 của công ty có nhiều điểm sáng, trong đó, tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn trong chuỗi đạt kết quả cao.

Công ty cũng đã tích cực nâng cao giá trị thương hiệu Starcity, Sunrise của công ty bằng việc định vị 2 thương hiệu này đồng thời là chuỗi khách sạn đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn 5 sao.

Về hoạt động chứng khoán, năm 2012 hoạt động này mang lại hơn 22 tỷ đồng lợi nhuận.

Về hoạt động ngân hàng, Oceanbank đối mặt không ít thử thách nhưng ngân hàng cũng đã có những chính sách để phù hợp với tình hình chung.

Cơ cấu tín dụng chuyển dịch sang hướng ưu tiên theo chủ trương của Chính phủ, giảm dần dư nợ với những lĩnh vực không ưu tiên.

Căn cứ vào tình hình kinh doanh hiện tại và nhận định thị trường năm 2013, OGC không có kế hoạch tăng vốn điều lệ. Tổng tài sản dự kiến tăng 2% lên 11.800 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế tăng 14% so với năm 2012, đạt 200 tỷ đồng.

Ông Hà Văn Thắm-Chủ tịch HĐQT công ty đã phát biểu tại đại hội về định hướng đầu tư của công ty: “Chúng ta phải tạo ra những dự án  NGƯỜI TA MUỐN ĐẾN Ở chứ không phải chỉ muốn đến đầu tư. Tạo ra những điểm đến mà người ta KHÔNG CHỈ ĐẾN MUA SẮM mà còn ĐẾN ĐỂ THƯỞNG THỨC”.

Tiếp tục cập nhật...

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây