CTCP BẢO HIỂM PETROLIMEX

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Bảo hiểm

PJICO tạm ứng bồi thường cho vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Huế

PJICO đã tạm ứng bồi thường 10 triệu đồng cho từng hành khách là nạn nhân xấu số đã thiệt mạng và tạm ứng bồi thường từ 2 đến 5 triệu đồng cho mỗi người bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin tai nạn vào hồi 13h ngày 30/04/2013 tại: QL1A, đoạn qua Xã Phong An, Huyện Phong Điền, Tỉnh Thừa Thiên- Huế giữa xe ôtô khách BKS 38N-5435 và xe đầu kéo mang BKS 29C-065.76, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO-PGI) đã kiểm tra và xác định xe 38N-5435 hiện đang tham gia bảo hiểm TNDS và tai nạn người ngồi tại PJICO Hà Tĩnh.

Đây là vụ tai nạn nghiêm trọng làm chết 6 người, làm bị thương 7 người và 2 xe ô tô hư hỏng nặng. Tổng Công ty Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã cử ông Đặng Hữu Quế - Giám đốc PJICO Hà Tĩnh tới hiện trường kịp thời phối hợp với Chủ xe và làm việc với các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc. Đại diện lãnh đạo PJICO đã gửi lời hỏi thăm sâu sắc tới các gia đình có người thân xấu số trong vụ tai nạn. PJICO đã tạm ứng bồi thường 10 triệu đồng cho từng hành khách là nạn nhân xấu số đã thiệt mạng và tạm ứng bồi thường từ 2 đến 5 triệu đồng cho mỗi người bị thương (tùy theo mức độ thương tật của người được bảo hiểm).

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây