CTCP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Đồ dùng cá nhân & Gia dụng

"Sếp con" của PNJ ôm 903 chỉ vàng bỏ trốn

 

Được phân công nhiệm vụ giữ khoá và quản lý vàng tại tiệm vàng, Mỹ đã lợi dụng sơ hở và chiếm đoạt số vàng trị giá 3,9 tỷ đồng rồi bỏ trốn...

Ngày 8/6, Phòng CSĐT tội phạm về TTQLKT và CV Công an TP HCM vừa thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với Hồ Văn Mỹ (34 tuổi, chỗ ở quận Phú Nhuận, TP HCM) - Tổ trưởng tổ khóa, kiêm quản lý vàng tại phân xưởng 4 - Xí nghiệp nữ trang PNJ (thuộc Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận) về hành vi “lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Với nhiệm vụ được giao, công việc của Mỹ là ký nhận vàng và phát cho nhân viên trong tổ gia công thành phẩm. Đến cuối ngày, nhân viên trong tổ đều nộp lại toàn bộ vàng thành phẩm cho Mỹ để giao nộp cho bộ phận kế toán kho giữ. Lợi dụng nhiệm vụ này, Mỹ đã lên kế hoạch để chiếm đoạt số lượng lớn vàng rồi bỏ trốn.

Công ty tiến hành kiểm kê số vàng trong tháng 12/2011 do tổ của Mỹ chế tác thì phát hiện số vàng bị thiếu lên đến 903 chỉ (tương đương gần 3,9 tỷ đồng). Toàn bộ số vàng trên đều do một mình Mỹ giữ và quản lý.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây