CTCP DV TỔNG HỢP SÀI GÒN

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Ôtô, xe máy & Phụ tùng

ĐHCĐ SVC: ''HĐQT được phép điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm 2012''

ĐHCĐ thông qua các chỉ tiêu kế hoạch năm 2012 với 7.000 tỷ đồng doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ, 80 tỷ đồng LNST và thu nhập của cổ đông công ty mẹ đạt 45 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SVC) thông báo Nghị quyết ĐHCĐ thường niên năm 2012.

ĐHCĐ công ty thông qua việc phân phối lợi nhuận năm 2011 cho cổ đông với tỷ lệ cổ tức là 15%.

Việc phát hành 150 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn từ 18-24 tháng để cơ cấu lại nguồn vốn và phát triển các dự án trọng điểm của công ty đã được ĐHCĐ thông qua.

Ngoài ra, ĐHCĐ nhất trí ủy quyền cho HĐQT quyết định một số vấn đề thuộc thẩm quyền ĐHCĐ trong đó có quyết định việc thành lập, giải thể, sáp nhập các chi nhánh, văn phòng đại diện, thành lập, giải thể các công ty con, công ty liên doanh, liên kết…

ĐHCĐ ủy quyền cho HĐQT quyết định phương án mua, bán cổ phiếu quỹ sao cho có lợi nhất cho công ty đồng thời thực hiện các thủ tục liên quan.

ĐHCĐ thông qua các chỉ tiêu kế hoạch năm 2012 với 7.000 tỷ đồng doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ, 80 tỷ đồng LNST và thu nhập của cổ đông công ty mẹ đạt 45 tỷ đồng. Cổ tức đạt mức 15%.

Một điểm đáng chú ý trong bản Nghị quyết ĐHCĐ của SVC là Điều 6.8, ĐHCĐ thông qua việc "Trong trường hợp tình hình thị trường diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trong toàn hệ thống của công ty, HĐQT được phép quyết định điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm 2012 phù hợp với tình hình thực tế nhằm đảm bảo cho mục tiêu bảo toàn vốn, gia tăng hiệu quả kinh doanh sao cho có lợi nhất cho công ty".


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây