CTCP DV TỔNG HỢP SÀI GÒN

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Ôtô, xe máy & Phụ tùng

SVC: Thay đổi thành viên Hội đồng quản trị

Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (MCK: SVC) thông báo thay đổi thành viên Hội đồng quản trị.

Theo qui định thành viên Hội đồng Quản trị của Công ty không được đồng thời là thành viên Hội đồng Quản trị của trên 5 (năm) Công ty khác. Hiện nay, Ông Trần Kim Thành là đại diện của Công ty TNHH Đầu Tư Kinh Đô tham gia Hội đồng Quản trị của Công ty Cổ phần Savico, và cá nhân Ông Thành đang là thành viên Hội đồng Quản trị của trên 5 (năm) Công ty cổ phần khác.

Nay, Công ty Cổ phần Savico xin công bố quyết định của Hội đồng Quản trị về thay đổi thành viên Hội đồng Quản trị như sau:

1. Ông Trần Kim Thành – Thành viên Hội đồng Quản trị đã có đơn từ nhiệm và được Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Savico chấp thuận. Kể từ ngày 10/7/2009 Ông Trần Kim Thành không còn là thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Savico.

2. Ông Lương Quang Hiển, hiện là Giám đốc Tài chính Công ty TNHH Đầu tư Kinh Đô là người đại diện phần vốn của Công ty TNHH Đầu tư Kinh Đô tại Công ty Cổ phần Savico thay thế Ông Trần Kim Thành.

3. Ông Lương Quang Hiển được bổ nhiệm tham gia thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Savico và thành viên Hội đồng Quản trị mới này sẽ được Đại hội đồng Cổ đông biểu quyết thông qua tại cuộc họp Đại hội đồng Cổ đông gần nhất theo Quy chế quản trị và Điều lệ Công ty Cổ phần Savico.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây