CTCP GIÁM ĐỊNH VINACONTROL

Lĩnh vực: Công nghiệp > Ngành: Dịch vụ hỗ trợ

VNC: Công bố thông tin về việc tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2010 và ký kết hợp đồng liên doanh

Ngày 10/3/2010, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội đã nhận được công văn số 96/TGĐ-CBTT về việc công bố thông tin theo yêu cầu của cổ phiếu của CTCP Giám định Vinacontrol (MCK: VNC).

  • Tổ chức Đại hội cổ đông:
    • CTCP Giám định Vinacontrol đã gửi thông báo tới các cổ đông, mời dự họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2010. Đại hội cổ đông sẽ được tổ chức vào 8h30 phút ngày 27/3/2010 tại khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Quận I, Tp.HCM. các cổ đông chưa nhận được giấy mời có thể truy cập vào trang Web; www.vinacontrol.com.vn  để biết chi tiết và đăng ký dự họp.
  • Lễ ký kết hợp đồng liên doanh thành lập Công ty kiểm tra an toàn thực phẩm Châu âu giữa Vinacontrol với SHP và FCS (Đức):
    • Ngày 8 tháng 3 năm 2010, CTCP Giám định Vinacontrol long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp đồng liên doanh thành lập”Côn ty Kiểm tra An toàn thực phẩm Châu âu” giữa Vinacontrol với hai đối tác là Công ty SHP Streritechnik AG AG và Công ty FCS Quanlitotssicherungsysteme GmbH tại Trụ sở CTCP Giám định Vinacontrol-54 Trần Nhân Tông, Hà Nội.
    • “Công ty Kiểm tra An toàn Thực phẩm Châu Âu” có mức đầu tư vào khoản 2 triệu EURO, trụ sở đặt tại Khu chế xuất Tân Thuận với chức năng chính là xây dựng và triển khai các phòng phân tích và thử nghiệm kiểm tra hàng thực phẩm, hàng may mặc, hàng da giầy, hàng thuốc lá...theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài chức năng trên, Công ty sẽ triển khai dịch vụ đào tạo phân tích viên và các dịch vụ liên quan đến công tác phân tích và thử nghiệm trên phạm vi quốc tế..Theo dự kiến, Công ty sẽ đưa Trung tâm phân tích và thử nghiệm tại Khu chế xuất Tân Thuận bắt đầu hoạt động từ tháng 8 năm 2010.
    • Với lợi thế là tổ chức Giám định lâu đời và có phương tiện lớn nhất Việt Nam hiện nay, sự hợp tác giữa Vinacontrol và hai đối tác Công ty SHP Streritechnik AG và Công ty FCS Quanlitotssicherungsysteme GmbH, là hai công ty cung cấp thiết bị và dịch vụ phân tích và thử nghiệm có uy tín tại Đức, dữ cung cấp thiết bị, dịch vụ phân tích & dịch vụ thử nghiệm có uy tín tại Đức, sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ phân tích thử nghiệm đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sự ra đời của “Công ty Kiểm tra An toàn Thực phẩm Châu Âu” góp phần thực hiện chủ trương xã hội hóa kiểm tra, đảm bảo ATVSTP của Nhà nước và giải quyết một trong các vấn đề nóng nhất đang được toàn xã hội quan tâm cung như đảm bảo chất lượng hàng xuất khẩu của Việt Nam đi thị trường Quốc tế.

  Chứng khiến lễ ký kết hợp đồng liên doanh, ngoài đại diện chính thức của ba bên, còn có các vị khách quý Đại diện Bộ Hợp tác và Phát triển Liên bang Đức, Đại diện Bộ Công thương và Đại diện Bộ Y tế Việt Nam, các cơ quan báo chí truyền hình...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây