CTCP GIÁM ĐỊNH VINACONTROL

Lĩnh vực: Công nghiệp > Ngành: Dịch vụ hỗ trợ

VNC: Ước lợi nhuận trước thuế cả năm khoảng 26 tỷ đồng

HĐQT của VNC dự báo doanh thu và lợi nhuận của công ty dự kiến vượt mức kế hoạch do đại hội cổ đông giao. Công ty cũng dự kiến kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2012 là 25 tỷ đồng

Ngày 17-18/11 vừa qua, Hội đồng Quản trị của CTCP Tập đoàn Vinacontrol (MCK: VNC) đã họp và thông qua một số nội dung quan trọng liên quan đến kết quả hoạt động kinh doanh và kế hoạch năm 2012. Theo đó,

3 đơn vị là Hải Phòng, Đà Nẵng và Công ty Thẩm định giá đã hoàn thành kế hoạch năm.

Doanh thu và lợi nhuận của VNC dự kiến vượt kế hoạch do Đại hội cổ đông giao như: doanh thu đạt khoảng 230 tỷ đồng; và lợi nhuận đạt khoảng 26 tỷ đồng.

Đối với hoạt động công ty con, một số công ty con đã vượt qua giai đoạn khó khăn và có những thành tích khả quan đặc biệt là CTCP Xây dựng và Kiểm định IDICO – Vinacontrol.

Căn cứ vào năng lực hiện có và dự báo xu thế phát triển năm 2012, VNC dự kiến kế hoạch kinh doanh năm 2012 của toàn công ty với doanh thu dự kiến 220 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 25 tỷ đồng.

Năm 2012, VNC sẽ triển khai cơ chế lương khoán trên toàn công ty. HĐQT cũng nhận thấy sự cần thiết và đồng ý đầu tư văn phòng tại Vũng Áng với giá trị từ 1,5 – 2 tỷ đồng.

Hiện tỷ lệ công nợ/doanh thu của VNC dưới 20%.


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây