CTCP CHỨNG KHOÁN PHỐ WALL

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Dịch vụ tài chính

WSS: Số tiền nợ là do nhân viên PVFI đầu tư mua chứng khoán

Số nợ mà PVFI yêu cầu WSS hoàn trả lên tới hơn 74,5 tỷ đồng. Tuy nhiên WSS cho rằng đây là khoản nợ không có cơ sở do đã bàn giao CK cho PVFI và người mua CK là nhân viên của PVFI.
 
Công văn trả lời của Công ty CP Chứng khoán Phố Wall theo yêu cầu của Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội cho biết số tiền hơn 74,5 tỷ đồng nợ mà PVFI đề cập là do bà Nguyễn Thị Thu Quỳnh khi đó là Giám đốc Ban dịch vụ tài chính của PVFI sử dụng hết để mua chứng khoán.
 
Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa 2 đơn vị, PVFI là đơn vị cung cấp vốn hợp tác đầu tư, người sử dụng vốn của PVFI là các khách hàng của WSS.  Hầu hết các Khách hàng đã thực hiện nghiêm túc thỏa thuận hợp tác và hoàn trả vốn cho PVFI, chỉ còn tài khoản của bà Nguyễn Thị Thu Quỳnh  mở để sử dụng nguồn vốn của PVFI mua chứng khoán là chưa hoàn trả đủ vốn hợp tác cho PVFI.
 
Toàn bộ số chứng khoán trên các tài khoản này đã được bàn giao cho PVFI theo yêu cầu của PVFI. Mặc dù vậy, PVFI lại có đơn khởi kiện tại Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội, yêu cầu WSS phải chuyển trả cho PVFI số tiền trên.
 
Công ty CP Chứng khoán Phố Wall thấy rằng việc PVFI kiện đòi số tiền, trong đó khoản nợ gốc là hơn 74.5 tỷ đồng mà chính cán bộ PVFI sử dụng mua chứng khoán trong khi PVFI đã nhận toàn bộ số chứng khoán này là không đúng và không có cơ sở.
 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây