NHTM CP Á CHÂU

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Ngân hàng

ACB khai trương Công ty Cho thuê tài chính

Các hoạt động chủ yếu của ACB Leasing bao gồm: huy động vốn của các tổ chức, cá nhân có kỳ hạn 1 năm trở lên, vay vốn trung và dài hạn của các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước, phát hành các loại trái phiếu, chứng chỉ tiền gửi, cho thuê tài sản dưới dạng động sản thiết bị máy móc... nhằm tạo điều kiện giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong vấn đề vốn đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh, cải tiến kỹ thuật, bên cạnh nguồn vốn vay từ ngân hàng, hoạt động cho thuê tài chính đã đáp ứng phần nào nhu cầu về vốn cho các doanh nghiệp.

Ông Huỳnh Nghĩa Hiệp, Tổng giám đốc ACB Leasing, cho biết với lợi thế là công ty 100% vốn thuộc ngân hàng Á Châu, ACB Leasing được thừa hưởng các kỹ năng quản lý, hạ tầng kỹ thuật và hệ thống khách hàng đông đảo của ACB.

ACB Leasing mong muốn cung cấp cho các khách hàng của mình các sản phẩm tốt với mức giá cạnh tranh cùng các kinh nghiệm quản trị và tài chính chuyên nghiệp.

Cùng ngày, Ngân hàng Á Châu khai trương thêm 2 đơn vị mới tại quận 1, Tp.HCM: chi nhánh Bến Thành (96 Lý Tự Trọng) và phòng giao dịch Đa Kao (45 Võ Thị Sáu), nâng tổng số chi nhánh, phòng giao dịch lên 100 đơn vị.

Tính đến tháng 10, tổng tài sản đạt 74.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1.360 tỷ đồng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây