TẬP ĐOÀN BẢO VIỆT

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Bảo hiểm

Bộ Tài chính: Bảo Việt không công bố tiết kiệm kiểu "hoành tráng"

Theo Thứ trưởng Vũ Thị Mai, đây là một buổi hội thảo về tái cấu trúc thị trường bảo hiểm quốc tế đã được chuẩn bị từ mấy tháng trước đó.
 
Trong buổi họp báo với Bộ Tài chính vào chiều ngày 8/3/2012, người phát ngôn của Bộ Tài chính, Thứ trưởng Vũ Thị Mai khẳng định, Tập đoàn Bảo Việt đã không công bố tiết giảm chi phí kiểu "hoành tráng" khi tổ chức buổi lễ tại một khách sạn 5 sao.
 
Theo Thứ trưởng, đây là một buổi hội thảo về tái cấu trúc thị trường bảo hiểm quốc tế đã được chuẩn bị từ mấy tháng trước đó và có nội dung, chương trình, có nội dung tham luận được chuẩn bị rất lâu. 
 
Việc công bố thực hiện tiết giảm chi phi của Bảo Việt đã được đề nghị là kết hợp luôn vào trong chương trình của buổi hội thảo nhưng thông tin đó không được đưa đầy đủ khiến dư luận cho rằng một buổi tiết kiệm chi phí được tổ chức tại khách sạn 5 sao thì không còn là một buổi cam kết tiết giảm chi phí, bà Mai cho biết.
 
Thứ trưởng cũng nói thêm rằng, Bộ Tài chính hiện đã có công văn chỉ đạo các Tập đoàn, Tổng Công ty, các doanh nghiệp thực hiện tiết giảm chi phí và việc tuyên truyền vừa qua cũng nhằm mục đích khởi đầu và nhằm mục đích lan tỏa để thực hiện công việc đầu tiên là tái trúc doanh nghiệp.
 
Vừa qua, trong công văn hỏa tốc của Văn phòng Chính phủ gửi các Tập đoàn, Tổng Công ty hôm 6/3, Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh cho biết, vừa qua có một số bài báo phản ánh việc công bố, ký kết cam kết tiết kiệm của các tập đoàn, tổng công ty có nhiều bất cập, gây tốn kém, lãng phí.
 
Do vậy, Phó thủ tướng yêu cầu, trong thời gian tới, việc tổ chức ký cam kết tiết kiệm chi phí sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp phải bảo đảm đơn giản, gọn nhẹ, thiết thực, tiết kiệm, có ý nghĩa, tránh hình thức, tốn kém không cần thiết. 
 
 

 

 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây