NHTM CP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Ngân hàng

10 đơn vị tham gia đấu thầu dịch vụ tư vấn phát hành trái phiếu Quốc tế của Vietinbank

VietinBank hiện đang có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia cần một nguồn vốn ngoại để đáp ứng nhu cầu vốn triển khai các dự án này. Phát hành TP Quốc tế là một giải pháp phù hợp.

Sáng ngày 29/8/2011, tại Trụ sở chính 108 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Lễ đóng, mở thầu dự án "Phát hành trái phiếu bằng ngoại tệ trên thị trường quốc tế" theo đúng các quy định của luật Đấu thầu và đúng thời gian như trong cam kết mời thầu.

Lễ đóng, mở thầu được thực hiện dưới sự chủ trì có ông Lê Đức Thọ , Phó Tổng giám đốc VietinBank , Chủ đầu tư và sự tham gia của ông Trần Minh Bình,Trưởng phòng Đầu tư, Tổ thẩm định đấu thầu và các chuyên gia đấu thầu cùng đại diện 10 nhà thầu có đủ điều kiện tham gia dự thầu.

Gói thầu “Cung cấp dịch vụ tư vấn, thu xếp phát hành cho Dự án phát hành trái phiếu bằng ngoại tệ của VietinBank trên thị trường quốc tế” được bán từ ngày 28/7 - 29/8 tại Trụ sở chính VietinBank.
 
Hồ sơ dự thầu được VietinBank công khai dưới sự chứng kiến của 10 Nhà thầu gồm: Liên danh HSBC và Barclays; Mitsubishi UFJ Securities International; Liên danh ANZ và UBS; DeutscheBank AG; Liên danh Daiwa Capital Markets và SSI; BNP Paribas; Morgan Stanley; JP MorganChase Bank; Standard Chartered Bank; Goldman Sachs.
 
VietinBank hiện đang có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như lọc hóa dầu, thủy điện, bưu chính viễn thông, dự án hạ tầng rất cần một nguồn vốn ngoại để đáp ứng nhu cầu vốn triển khai các dự án này.
 
Dự án "Phát hành trái phiếu bằng ngoại tệ trên thị trường quốc tế" sẽ là một giải pháp hàng đầu giúp VietinBank thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình.
 
Vừa qua Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có công văn chấp thuận về nguyên tắc tăng vốn điều lệ đợt 2 năm 2011 của VietinBank. Theo đó, VietinBank tăng vốn điều lệ từ 16.858 tỷ đồng lên 20.230 tỷ đồng.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây