NHTM CP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Ngân hàng

CTG lọt top 30 BCTN tốt nhất năm 2012

Trong 50 báo cáo tốt nhất được trao giải năm nay, có 39 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn Hồ Chí Minh (HOSE) và 11 báo cáo của các doanh nghiệp ở sàn Hà Nội (HNX).

Ngày 14-7, tại TP.HCM, Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) phối hợp với báo Đầu tư Chứng khoán và Công ty quản lý quỹ Dragon Capital tổ chức trao giải Cuộc bình chọn “Báo cáo thường niên 2012”.

Tại buổi trao giải, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank-CTG) vinh dự nhận giải thưởng “Top 30 Báo cáo thường niên tốt nhất” năm 2012.

Trong 50 báo cáo tốt nhất được trao giải năm nay, có 39 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn Hồ Chí Minh (HOSE) và 11 báo cáo của các doanh nghiệp ở sàn Hà Nội (HNX). Đây là những báo cáo được chọn từ 111 báo cáo vào vòng chung khảo trong tổng số hơn 700 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên cả nước.

VietinBank chủ trương không ngừng hoàn thiện hệ thống báo cáo, hoàn thiện nghiệp vụ để cố gắng đưa thông tin ngân hàng đến khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư….một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây