NHTM CP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Ngân hàng

Vietinbank hỗ trợ quản lý tài khoản tiền gửi của Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Với thỏa thuận liên ngành này, thông qua hệ thống tài khoản tiền gửi các đơn vị tại Vietinbank, BHXH Việt Nam có khả năng theo dõi, giám sát, tập trung các nguồn quỹ bảo hiểm một cách nhanh nhất.
 
Chiều này 27/02, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank và Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã tiến hành ký kết thỏa thuận liên ngành về việc quản lý và sử dụng tài khoản tiền gửi của hệ thống BHXH mở tại hệ thống Vietinbank.
 
Thỏa thuận nhằm đảm bảo cơ sở pháp lý để 2 bên triển khai dịch vụ quản lý và tập trung nguồn quỹ BHXH tự động, tối đa hóa việc đầu tư bảo toàn và phát triển, sử dụng hiệu quả nguồn quỹ BHXH.
 
Sau một thời gian hợp tác cùng phát triển, cải tiến các sản phẩm  dịch vụ khách hàng, Vietinbank và BHXH Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để thực hiện triển khai dịch vụ quản lý dòng quỹ BHXH tự động. Dịch vụ này được thực hiện bằng phương thức điện tử thông qua việc mở và hoạt động tài khoản của các đơn vị BHXH tại hệ thống Vietinbank.
 
Với thỏa thuận liên ngành này, thông qua hệ thống tài khoản tiền gửi các đơn vị tại Vietinbank, BHXH Việt Nam có khả năng theo dõi, giám sát, tập trung các nguồn quỹ bảo hiểm một cách nhanh nhất, có khả năng thực hiện đầu tư nhằm bảo toàn và phát triển nguồn quỹ bảo hiểm, tối đa hóa hiệu quả các quyết định đầu tư.
 
Đại diện lãnh đạo Vietinbank cho biết: Vietinbank cam kết sẵn sàng cung cấp các điều kiện về nhân lực và công nghệ một cách tốt nhất để đáp ứng cao những đòi hỏi khắt khe trong việc quản lý và đầu tư BHXH Việt Nam.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây