NHTM CP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Ngân hàng

Vietinbank khai trương Công ty Vàng bạc đá quý

Hoạt động chính của VietinBank Gold & Jewellery là xuất nhập khẩu vàng và kinh doanh vàng miếng, đồng thời cũng kinh doanh trang sức, đá quỹ của một số thương hiệu nổi tiếng.

Ngày 02/03/2012, Công ty Vàng bạc Đá quý Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Gold & Jewellery) chính thức khai trương Trung tâm trang sức tại tòa nhà 34 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tham dự lễ khai trương có sự hiện diện của các vị lãnh đạo cấp cao, Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng, Ban lãnh đạo Công ty Vàng bạc Đá quý VietinBank, đông đảo khách hàng

Chia sẻ về định hướng phát triển của công ty, bà Nguyễn Hồng Vân - Ủy viên HĐQT VietinBank kiêm Chủ tịch VietinBank Gold & Jewellery cho biết, công ty sẽ phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng, đá quý và trang sức cao cấp, đáp ứng một cách đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

Hoạt động chính của VietinBank Gold & Jewellery là xuất nhập khẩu vàng và kinh doanh vàng miếng. Trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, đá quý, kim cương, công ty hướng tới các thương hiệu trang sức cao cấp đã khẳng định vị trí trên thế giới với những mẫu mã đa dạng, phong phú như trang sức DorgayParis, Kim cương Hoàng Gia 77 mặt cắt và dòng trang sức cho trẻ em – Kidou Paris. Ngoài ra, công ty còn Kinh doanh sản phẩm quà tặng mạ vàng cao cấp độc đáo của hãng RISIS, Singapore

Bà Phạm Thị Hồng Phương – Tổng Giám đốc VietinBank Gold & Jewellery cho biết: Định hướng của công ty trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng, phát triển hệ thống phân phối tại các thành phố lớn trong cả nước. Trước mắt, một trung tâm trang sức hiện đại tại Chợ Hôm (Hà Nội) đang được thiết kế và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong Quý II năm 2012.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Huy Hùng, Chủ tịch HĐQT Vietinbank cho biết công ty Vàng bạc Đá quý Vietinbank sẽ kinh doanh những sản phẩm trang sức của những thương hiệu nổi tiếng và uy tín bậc nhất, với giá thành sản phẩm đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết 31/03/2012, VietinBank Gold & Jewellery dành tng cho khách hàng một chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm giá tới 20% cho nhiều sản phẩm trang sức và quà tặng.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây