NHTM CP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Ngân hàng

Vietinbank ra mắt công ty bảo hiểm Nhân thọ Vietinbank Aviva

Công ty bảo hiểm Vietinbank Aviva được thành lập với vốn điều lệ 800 tỷ đồng, trong đó mỗi bên liên doanh đóng góp 50% vốn, tương ứng 400 tỷ đồng
 
Hôm nay ngày 18/10, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Vietinbank Aviva đã tổ chức lễ ra mắt tại Hà Nội. Đây là liên doanh giữa Vietinbank và Tập đoàn Aviva - Anh Quốc.
 
Công ty bảo hiểm Vietinbank Aviva được thành lập với vốn điều lệ 800 tỷ đồng, trong đó mỗi bên liên doanh đóng góp 50% vốn, tương ứng 400 tỷ đồng.
 
Trụ sở của công ty tại tòa nhà Handi Resco, số 512 Kim Mã, Hà Nội.
 
Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ với các hình thức bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và kinh doanh tái bảo hiểm, đầu tư vốn nhàn rỗi tại Việt Nam.
 
Tại buổi lễ ông Phạm Huy Hùng, chủ tịch HĐQT Vietinbank, đánh giá việc liên doanh giữa Vietinbank và Aviva là tập đoàn bảo hiểm lớn nhất của Anh Quốc, lớn thứ 6 trên thế giới là sự hợp tác tiềm năng và hứa hẹn thành công trong tương lai.
 
Bên cạnh đó liên doanh bảo hiểm cũng là mảnh ghép giúp Vietinbank hoàn thiện mô hình ngân hàng bán lẻ, gia tăng nguồn vốn huy động và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.
 
Ông Eric Chang, đại diện cho Aviva Bắc Á, cho rằng sự hợp tác giữa 2 bên sẽ giúp tận dụng và phát huy lợi thế về năng lực chuyên môn bảo hiểm của Aviva cùng với sự hiểu biết thị trường Việt Nam của Vietinbank để xây dựng công ty bảo hiểm nhân thọ "được ngưỡng mộ nhất" Việt Nam trong tương lai.
 
Hiện Aviva đang phục vụ 44,5 triệu khách hàng khắp thế giới, với tổng tài sản Tập đoàn tính đến hết năm 2010 là 555 tỷ USD.
 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây