Từ gói cước cho doanh nghiệp…
Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông, tính đến tháng 6/2013, cả nước có khoảng 136 triệu thuê bao di động. Như vậy, so với 90 triệu dân hiện có, trung bình mỗi người Việt sử dụng hơn 1,5 sim di động. Thị trường viễn thông bước vào giai đoạn bão hòa thì việc chọn lựa đối tượng nào, chiến lược khai thác ra sao… sẽ quyết định sự thành công cho nhà mạng.
Có thể khẳng định, hiện nay, MobiFone là nhà mạng tiên phong cung cấp nhiều gói cước với những lựa chọn đa dạng cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Và trong thời điểm người tiêu dùng “thắt chặt chi tiêu”, MobiFone đã đẩy mạnh phát triển lợi ích hướng đến khối DN bằng các chính sách ưu đãi đặc biệt. Tiêu biểu, MobiFone đã nhanh nhạy đón bắt các xu hướng thị trường với gói cước “M-Business - Cả công ty cùng hưởng lợi”.
Với gói M-Business, cước thuê bao gọi nội mạng giảm đến một nửa so với cước di động thông thường, chiết khấu hóa đơn cao, áp dụng cho tất cả các dịch vụ thông tin di động trả sau của MobiFone… Cụ thể, khách hàng sử dụng gói cước M-Business có mức cước phát sinh trên 100 triệu đồng/tháng sẽ được áp dụng mức chiết khấu 15%. Với các cá nhân có vai trò đại diện hoặc lãnh đạo DN, nhà mạng này còn có những hình thức chăm sóc đặc biệt như ưu đãi Hội viên Vàng, Hội viên Kim Cương của chương trình “Kết Nối Dài Lâu” với nhiều quyền lợi hấp dẫn… Đây được cho là hướng đi đúng đắn của một DN viễn thông nổi tiếng là chăm sóc khách hàng tốt, bởi trong bối cảnh nhiều DN gặp khó khăn về tài chính thì việc cắt giảm chi phí luôn được ưu tiên.
Không chỉ chia sẻ gánh lo tài chính thời “bão giá”, MobiFone đưa ra các dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn như phân tích giá vàng qua tin nhắn, tặng các dịch vụ giá trị gia tăng, hướng đến mục tiêu kết nối dài lâu thông qua các chương trình dịch vụ dành riêng cho đối tượng DN và chủ DN nhằm củng cố mối quan hệ.
…đến Cộng đồng cho các doanh nghiệp Việt
Để mang đến lợi ích thiết thực hơn nữa cho DN, bên cạnh gói cước giúp giảm đến 30% chi phí viễn thông, MobiFone vừa khởi xướng xây dựng “Cộng đồng doanh nghiệp M-Business”, một cộng đồng hữu ích, nơi kết nối các nhà lãnh đạo DN, cùng chia sẻ, tiếp cận các giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ kinh doanh hiệu quả. Việc hình thành “Cộng đồng doanh nghiệp M-Business” tại TP.Hồ Chí Minh là kết quả đáng ghi nhận của MobiFone trong nỗ lực không ngừng.
Chia sẻ về Cộng đồng này, Bà Thu Hương, Tổng Giám Đốc công ty Nam Hương cho rằng, “Cộng đồng doanh nghiệp M-Business” là cầu nối của những cuộc thảo luận mang tính giải pháp, góp phần xây dựng một nền kinh tế hiệu quả hơn. Tại đây, các DN được tiếp cận và mở rộng các cơ hội tìm kiếm đối tác, chia sẻ bài học kinh doanh với các đồng nghiệp. Bên cạnh đó, các thành viên được hưởng những khuyến mại đặc biệt từ MobiFone, tham gia các buổi kết nối có quy mô lớn để từ đó giới thiệu và quảng bá thêm cho DN của mình… Đây được xem là những hoạt động thiết thực giúp các DN có thêm “năng lực” vượt khủng hoảng, qua đó gắn kết các DN với nhau.
Lần đầu tiên giới thiệu tại CEO Forum 2013 trong tháng 10 vừa qua, “Cộng đồng doanh nghiệp M-Business” được nhìn nhận là bước phát triển kế tiếp và cần thiết của MobiFone trong việc cùng san sẻ lợi ích và gánh vác khó khăn với khách hàng.
Thông tin tham khảo về chương trình:
Truy cập http://www.mobifone.com.vn/portal/vn/khdn/ hoặc liên hệ tổng đài 9090 để được tư vấn.
Thông tin tham khảo về gói cước M-Business:
- Giảm 50% cước gọi nội nhóm so với giá cước cuộc gọi nội mạng thông thường.
- Chiết khấu thương mại lên đến 15%.
- Tặng 500.000VNĐ cước sử dụng/1 thuê bao/ 1 chu kỳ cho đại diện của doanh nghiệp.
- Miễn phí SMS nội bộ cho doanh nghiệp.
- Đặc cách trở thành Hội viên cao cấp hạng Vàng, Kim Cương của chương trình khách hàng thân thiết Kết Nối Dài Lâu.
|