CTCP DỊCH VỤ - DU LỊCH DẦU KHÍ

Lĩnh vực: Công nghệ > Ngành: Công nghệ

PET: Tăng tỷ lệ vốn góp vào Best Foods

Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Dầu khí (MCK: PET) thông báo về việc tăng tỷ lệ vốn góp vào Công ty Cổ phiếu Thương mại và Chế biến suất ăn Dầu khí – Best Foods. 

Ngày 23/02/2010 Petrosetco và Pangansari Utama International (PSU) đã hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển nhượng 30% cổ phần của PSU trong Best Foods và nâng tỷ lệ sở hữu từ 50% lên 80% cổ phần của Petrosetco tại Best Foods. Best Foods được thành lập từ năm 1995 với ngành nghề kinh doanh chính là cung cấp dịch vụ đời sống trọn gói, cung cấp lương thực, thực phẩm trên các công trình biển và bờ cho các nhà thầu Dầu khí.

Hiện nay, Best Foods đang thực hiện cung cấp dịch vụ Catering cho 16 giàn khoan và cung cấp thực phẩm cho khoảng 20 tàu Dầu Khí, chiếm khoảng 25% thị phần dịch vụ này. Sau khi nâng tỷ lệ sở hữu trong Best Foods lên 80%, Best Foods sẽ trở thành công ty con của Petrosetco, cùng với Công ty TNHH MTV Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu - Công ty con do Petrosetco sở hữu 100% vốn, đang cung cấp dịch vụ tương tự Best Foods sẽ giúp Tổng Công ty chiếm lĩnh trên 90% thị phần của mảng dịch vụ Catering. Điều này tạo điều kiện cho các công ty con thuộc Petrosetco tận dụng thế mạnh cơ sở vật chất cũng như nguồn lực của nhau nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động trong lĩnh vực này.  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây