TỔNG CTCP DỊCH VỤ KỸ THUẬT DẦU KHÍ VIỆT NAM

Lĩnh vực: Dầu khí > Ngành: Dầu khí

PVS ước đạt 700 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm

Ông Nguyễn Hùng Dũng, Tổng giám đốc Tổng CTCP Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí (PVS) cho biết, Công ty ước đạt lợi nhuận 700 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm.

Năm 2012, PVS rà soát, cập nhật, bổ sung quy chế quản lý, phân cấp đầu tư trong nội bộ Tổng công ty; tăng cường kiểm tra, giám sát tiến độ và quản lý chặt chẽ công tác đầu tư theo kế hoạch được phê duyệt. Trong đó, tập trung vào 6 lĩnh vực cốt lõi của PVS như đầu tư tàu dịch vụ, đầu tư mở rộng căn cứ cảng, các phương tiện thiết bị chuyên dụng phục vụ các hoạt động cơ khí dầu khí, vận chuyển lắp đặt, khảo sát và sửa chữa công trình ngầm… phấn đấu đạt mức tăng trưởng trên 20%.

Liên quan đến chính sách giảm lãi suất huy động của NHNN về 9%/năm, ông Dũng cho biết, đây là thông tin tốt đối với các DN, đặc biệt là các DN vừa và nhỏ. Tuy nhiên, với PVS, hiện các khoản vay của Công ty chủ yếu là ngoại tệ và nguồn vốn mà Công ty tiếp cận chủ yếu từ các tổ chức nước ngoài nên chính sách giảm lãi suất không tác động nhiều đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây