CTCP QUỐC TẾ HOÀNG GIA

Lĩnh vực: Dịch vụ tiêu dùng > Ngành: Đi lại & Giải trí

RIC: Giải trình kết quả kinh doanh QIII/2007

Lợi nhuận sau thuế luỹ kế 9 tháng đầu năm 2007 của CTCP Quốc tế Hoàng gia  là : 49.324.789.700 VNĐ trong đó lợi nhuận sau thuế quý III năm 2007 (lỗ) : 22.972.195.351 VNĐ.

CTCP Quốc tế  Hoàng gia hiện nay kinh doanh chủ yếu gồm 03 hạng mục lớn sau:  Câu lạc bộ quốc tế Hoàng Gia, Khu Biệt thự Hoàng Gia và Khu Công viên Hoàng Gia .

Trong đó khoảng 80% lợi nhuận thu được là từ hạng mục kinh doanh Câu lạc bộ Quốc tế Hoàng Gia. Kết quả kinh doanh của Câu lạc bộ phụ thuộc vào lượng khách Quốc tế đến vui chơi tại câu lạc bộ vì vậy kết quả kinh doanh mang tính chất thời vụ, đồng thời hạng mục kinh doanh Câu lạc bộ vui chơi có thưởng còn ảnh hưởng bởi yếu tố may rủi trong kinh doanh, nên có thể có quý kết quả kinh doanh rất cao, nhưng có quý thua nhiều nên kết quả kinh doanh (lỗ). Trong quý III năm 2007 hoạt động kinh doanh Câu lạc bộ vui chơi có thưởng của Công ty không thuận lợi, hơn nữa thời điểm quý III là thời điểm lượng khách Quốc tế đến chơi ít nhất trong năm nên kết quả kinh doanh của hạng mục Câu lạc bộ quốc tế thấp, kéo theo lương khách đến sử dụng các dịch vụ ăn uống và phòng nghỉ cũng giảm, từ các nguyên nhân trên dẫn đến kết quả kinh doanh quý III năm 2007 của Công ty (lỗ) 22.972.195.351 VNĐ, cùng kỳ năm  trước  Công ty cũng (lỗ) 4.980.922.667 VNĐ.

 

Trong quý IV năm 2007 để nâng cao hiệu quả quản lý thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Hội đồng quản trị và Ban giám đốc Công ty có tổ chức sắp xếp lại cơ cấu quản lý trong Công ty, phân cấp quản lý theo hạng mục kinh doanh. Theo cơ cấu tổ chức mới Công ty sẽ bao gồm  04 bộ phận:

 

- Câu lạc bộ quốc tế Hoàng Gia

- Khách sạn  Four Point Sheraton

- Khu Biệt thự Hoàng Gia

- Khu Công viên Hoàng Gia

 

Việc phân cấp quản lý này đảm báo cho Công ty hoạt động ổn định lâu dài, đem lại hiệu quả cao trong quản lý, Giám đốc phụ trách bộ phận phải hoạch định được phương án kinh doanh trong thời gian dài và chịu trách nhiệm về kết quả sản xuất kinh doanh của bộ phận mình quản lý nên có tác dụng thúc đẩy sản xuất kinh doanh nâng cao hiệu quả kinh doanh của từng bộ phận. Đồng thời với việc tổ chức lại cơ cấu quản lý kinh doanh, Hội đồng quản trị và Ban giám đốc Công ty đã tổ chức mở rộng thị trường tại Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc đặc biệt đã ký một hợp đồng hợp tác đưa khách từ Ma cao, Trung Quốc sang sử dụng dịch vụ tại Câu lạc bộ quốc tế Hoàng Gia.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây