CTCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SACOM

Lĩnh vực: Công nghệ > Ngành: Công nghệ

SAM: Ông Đỗ Văn Trắc tiếp tục giữ ghế Tổng giám đốc

Ông Đỗ Văn Trắc hiện sở hữu 1,55% CP của SAM và 2,23% CP của CSG. Ông là TGĐ của SAM từ năm 2008 đến nay, đồng thời là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cáp Sài Gòn (CSG)

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sacom (SAM) công bố Nghị quyết HĐQT.

 
Theo đó, HĐQT nhất trí đề xuất tái bổ nhiệm Ban điều hành của TGĐ. Đối với các trường hợp còn đủ thời gian công tác trong thời hạn 3 năm trở lên thì tái bổ nhiệm có thời hạn 3 năm, gồm các ông/bà: 
  • Bà Phạm Thị Lợi, Phó TGĐ
  • Ông Nguyễn Văn Kiều, Phó TGĐ
  • Ông Nguyễn Văn Trường, Kế toán trưởng
Đối với các trường hợp thời gian công tác tính đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu, thì quyết định tái bổ nhiệm không có giới hạn, gồm các ông/bà:
  • Ông Đỗ Văn Trắc, TGĐ
  • Bà Hồ Thị Thu Hương, Phó TGĐ

Ông Đỗ Văn Trắc hiện sở hữu 1,55% CP của SAM và 2,23% CP của CSG. Ông là TGĐ của SAM từ năm 2008 đến nay, đồng thời là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cáp Sài Gòn (CSG).

HĐQT cũng đã thống nhất việc mua lại phần vốn góp của công ty Cổ phần Cáp Sài Gòn (CSG) tại Samland với giá bằng mệnh giá, tổng giá trị giao dịch là 9,8 tỷ đồng, tương ứng 980.000 CP. 

 
SAM ghi nợ để khấu trừ khoản tiền CSG chuyển trả khi giải thể. Điều chỉnh tăng vốn góp của SAM tại Samland từ 94,5% lên 99,4% vốn điều lệ. 
 
Đối với công ty TNHH Sacom - Chíp sáng, HĐQT nhất trí phát hành bảo lãnh không hủy ngang và vô điều kiện thực hiện nghĩa vụ trả nợ thay (bao gồm cả gốc và lãi) khi công ty TNHH Sacom - Chíp sáng vi phạm chế độ trả nợ tại NH VCB, tương đương tỷ lệ vốn góp tại Liên doanh (70% vốn ĐL). Hạn mức cho vay dài hạn là 50 tỷ đồng.

 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây