CTCP ĐẦU TƯ TỔNG HỢP HÀ NỘI

Lĩnh vực: Vật liệu cơ bản > Ngành: Kim loại công nghiệp

SHN muốn phát hành thêm 5 triệu cổ phiếu để cơ cấu nợ

 
 
Công ty vẫn giữ nguyên ý định phát hành thêm 20 triệu cổ phiếu cho cổ đông chiến lược. Việc phát hành thêm sẽ được xin ý kiến cổ đông bằng văn bản.
 
Ngày 14/1/2014, HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Tổng hợp Hà Nội (SHN) đã đưa ra nghị quyết số 2 của HĐQT trong năm 2014. Nghị quyết này sửa đổi bổ sung nghị quyết số 1 đã ra ngày 2/1/2014.
 
Như chúng tôi đã đưa tin, sau một thời gian cổ phiếu tăng giá với tốc độ "phi mã", HĐQT công ty đã ra quyết định phát hành thêm 20 triệu cổ phiếu cho cổ đông chiến lược với giá không thấp hơn 10.000 đồng/cổ phiếu. Số tiền khoảng 200 tỷ đồng thu được sẽ được sử dụng vào các hoạt động kinh doanh và dự án dở dang của công ty.
 
Tuy nhiên, nghị quyết số 2 của HĐQT SHN đã bổ sung nội dung về số lượng cổ phiếu phát hành. Cụ thể, ngoài 20 triệu cổ phiếu dự kiến phát hành cho cổ đông chiến lược, SHN dự kiến sẽ phát hành thêm 5 triệu cổ phiếu để cơ cấu các khoản nợ công ty. Tổng số cổ phần phát hành thêm là 25 triệu đơn vị.
 
Tất nhiên, việc phát hành thêm sẽ được công ty xin ý kiến cổ đông bằng văn bản. Nếu được thông qua, vốn điều lệ của SHN sẽ được tăng thêm 250 tỷ đồng. 
 
Gần đây, SHN phát đi nhiều thông tin gây sự chú ý về kế hoạch kinh doanh cũng như đầu tư của công ty. Trong ngày 14/1/2014, cùng ngày với nghị quyết HĐQT được đưa ra, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ SHN, ông Đinh Hồng Long đã đăng ký mua vào nửa triệu cổ phiếu với mục đích tăng sở hữu.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây