CTCP DẦU THỰC VẬT TƯỜNG AN

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Sản xuất thực phẩm

TAC: Nghị quyết Hội đồng quản trị

 

Hội đồng quản trị không triệu tập Đại hội đồng cổ đông bất thường theo yêu cầu của nhóm cổ đông gửi Thư yêu cầu ngày 13/05/2008, vì các lý do và điều kiện sau đây:
 Mục 1.4: không thuộc thẩm quyền thảo luận của Hội đồng quản trị, căn cứ khoản 2 và 3 Điều 79 Luật Doanh nghiệp thì nhóm cổ đông không có quyền đề xuất triệu tập về vấn đề này.
Mục 3.1: theo đề nghị của nhóm cổ đông, căn cứ vào điều lệ Công ty và Luật Doanh nghiệp thì đây không thuộc thẩm quyền thảo luận của Hội đồng quản trị; căn cứ khoản 2 và 3 Điều 79 Luật Doanh nghiệp thì nhóm cổ đông trên không có quyền đề xuất triệp tập vấn đề này.
Các khoản còn lại (ngoại trừ mục 1.4 và 3.1) nhóm cổ đông không đưa ra được chứng cứ chứng minh rằng Hội đồng quản trị vi phạm nghiêm trọng quyền của cổ đông, nghĩa vụ của người quản lý hoặc ra quyết định vượt quá thẩm quyển được giao. Căn cứ khoản 3 Điều 79 Luật Doanh nghiệp để tiến hành đại hội là chưa đủ điều kiện. Do đó, việc đề nghị của nhóm cổ đông triệu tập Đại hội đồng cổ đông bất thường là chưa đủ các trường hợp được quy định theo Luật Doanh nghiệp và Điều lệ Công ty.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây