CTCP TIE

Lĩnh vực: Công nghiệp > Ngành: Thiết bị điện & điện tử

TIE: Tháng 6/2010 khởi công Cao ốc tại 376 Điện Biên Phủ

CTCP TIE (MCK: TIE) thông báo tình hình triển khai các dự án. 

Dự án sản xuất dụng cụ điện cầm tay

TIE đã liên doanh với Công ty Applied Technology Precision (ATP) của Mỹ thành lập liên doanh: Công ty TNHH dụng cụ điện Việt Nam (PTV Ltd. Co) với tổng vốn đầu tư ban đầu là 1,5 triệu USD do hai bên cùng góp để thực hiện.

Công ty đã ký hợp đồng nguyên tắc với đối tác về việc bao tiêu toàn bộ sản lượng do công ty sản xuất. Dự kiến 70% sản phẩm sẽ được xuất khẩu sang châu Âu và số còn lại 30%, Công ty sẽ lấy thương hiệu của mình (PTV) để tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước trong khu vực với một mức giá thấp nhưng có công nghệ châu Âu.

Hiện, dự án đã hoàn tất việc xây dựng nhà xưởng và hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu đang trong tiến trình nhận hàng để lắp đặt và chạy thử. Dự kiến trong quý II/2010, công ty sẽ cho ra đời những sản phẩm đầu tiên.

Dự án cao ốc văn phòng TIE

Dự án này TIE đã trình tại Đại hội đồng cổ đông năm 2009 và được chấp thuận với tỷ lệ 100%. Dự án cao ốc văn phòng tại 376 Điện Biên Phủ được xây dựng trên lô đất 1.109 m2. Dự án gồm 14 tầng cao, 01 tầng hầm và 01 tầng kỹ thuật với tổng mức đầu tư dự kiến là 120 tỷ đồng.

Dự án cao ốc này sẽ là cao ốc văn phòng hạng B với thời gian khai thác là 44 năm.Dự án đang thực hiện những thủ tục pháp lý cần thiết và dự kiến đến tháng 06 năm 2010 sẽ chính thức khởi công xây dựng.

Dự án xây dựng khu nhà ở, căn hộ chung cư để bán và cho thuê

Diện tích khu đất 38.887,9 m2 tại xã Bình Chuẩn, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương thuộc quyền sở hữu của TIE đã được UBND tỉnh chấp thuận cho chuyển mục đích sử dụng đất 03 ha từ đất sản xuất kinh doanh sang đất ở để xây dựng khu nhà ở, căn hộ chung cư để bán và cho thuê.

TIE đang thực hiện giai đoạn cuối về thủ tục hành chính để nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Năm 2009, TIE đạt 328,5 tỷ đồng doanh thu (bao gồm cả doanh thu tài chính và doanh thu khác), 37,2 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Theo TIE, với mức lợi nhuận này, Hội đồng quản trị của TIE dự kiến sẽ chia cổ tức năm 2009 với tỷ lệ 15% bằng tiền mặt (10% cổ tức đã nhận vào tháng 01/2010) và xin ý kiến Đại hội đồng cổ đông về tỷ lệ này vào kỳ Đại hội sắp tới.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây