NHTM CP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Ngân hàng

IPO Vietcombank: Thắc mắc và giải đáp

Đến nay, Vietcombank đã thực hiện công bố thông tin ra công chúng. Nhà đầu tư trong và ngoài nước đã cơ bản nắm bắt được những thông tin cốt lõi về tình hình hoạt động, triển vọng phát triển, giá khởi điểm, cơ cấu sở hữu … của ngân hàng. Tuy nhiên, để tạo thêm một cơ hội tiếp xúc trực tiếp và giải đáp trực tiếp với nhà đầu tư, Đầu tư Chứng khoán Điện tử rất hân hạnh tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến với chủ đề: "IPO Vietcombank: Thắc mắc và giải đáp" vào hồi 14h ngày Thứ Năm 13/12/2007 trên www.tinnhanhchungkhoan.vn.

Cuộc giao lưu trực tuyến này sẽ có sự tham dự của bà Nguyễn Thu Hà, Phó Tổng giám đốc Vietcombank cùng sự góp mặt của ông Lâm Minh Chánh, chuyên gia nghiên cứu tài chính, cố vấn cao cấp của CTCK Đại Việt và ông Phan Phương Anh, Tổng giám đốc Công ty Quản lý quỹ Hà Nội nhằm cung cấp cho độc giả của Đầu tư Chứng khoán điện tử thêm những thông tin cần thiết, cũng như đánh giá, bình luận về tác động cuộc IPO của Vietcombank tới toàn cảnh bức tranh thị trường.

Ngay từ bây giờ, quý vị độc giả quan tâm có thể đặt câu hỏi gửi đến các khách mời của cuộc giao lưu. Đầu tư Chứng khoán Điện tử rất hy vọng cuộc giao lưu sẽ phần nào làm rõ hơn những thắc mắc xoay quanh cuộc IPO rầm rộ này, qua đó phục vụ thiết thực nhu cầu thông tin của công chúng đầu tư.

Xin gửi câu hỏi bằng Tiếng Việt có dấu để tiện cho việc trả lời và xin kính chúc quý vị đầu tư thành công!

 Nội dung buổi thuyết trình tại Hà Nội ngày 11/12/2007: Giới thiệu cơ hội đầu tư và IPO của Vietcombank

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây