NHTM CP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Ngân hàng

VCB Ký MOU với Ogaki Kyoritsu Bank – Nhật Bản

Vietcombank và Ogaki Kyoritsu Bank sẽ tăng cường hợp tác trên nhiều phương diện, đồng thời tích cực trao đổi thông tin và phát triển khách hàng phù hợp với yêu cầu cũng như năng lực cung cấp của mỗi bên.

Ngày 29/03/2012, tại Hội sở chính Vietcombank, Hà Nội, đại diện của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank (MCK: VCB) và đại diện Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank – Nhật Bản đã cùng tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác kinh doanh.

Theo biên bản ghi nhớ, Vietcombank và Ogaki Kyoritsu Bank sẽ tăng cường hợp tác trên nhiều phương diện nhằm đem lại hiệu quả cho cả hai ngân hàng, đồng thời tích cực trao đổi thông tin và phát triển khách hàng phù hợp với yêu cầu cũng như năng lực cung cấp của mỗi bên.

Ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch HĐQT Vietcombank cho biết: Lễ ký biên bản ghi nhớ là thời khắc quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ của Vietcombank và Ogaki Kyoritsu Bank, là tiền đề vững chắc để hai ngân hàng thúc đẩy quan hệ hợp tác lên những tầm cao mới theo định hướng ngày càng đa dạng và hiệu quả hơn, phục vụ tốt hơn cho các khách hàng của hai ngân hàng, đóng góp vào sự phát triển quan hệ kinh tế, thương mại hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

Được biết Mizuho Corporate Bank cổ đông chiến lược của Vietcombank cũng là một cổ đông lớn của Ogaki Kyoritsu Bank.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây