NHTM CP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM

Lĩnh vực: Tài chính > Ngành: Ngân hàng

Vietcombank cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tiền của khách hàng

Thủ đoạn các đối tượng lừa đảo là thông báo cho khách hàng gửi tiền tại ngân hàng đã trúng thưởng tại ngân hàng và yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, mã thẻ điện thoại trả trước để được nhận phần thưởng.
 
Trong thời gian qua, trên thị trường đã xuất hiện tình trạng một số đối tượng giả danh cán bộ ngân hàng thông báo (qua điện thoại, email…) tới một số khách hàng nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền.
 
Thủ đoạn của các đối tượng này thường là thông báo cho khách hàng (người gửi tiền tại ngân hàng) đã trúng thưởng các giải thưởng có giá trị qua đợt quay số trúng thưởng của ngân hàng, đồng thời yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản và cung cấp một số mã thẻ điện thoại trả trước tương ứng với số tiền đối tượng này yêu cầu để làm thủ tục nhận thưởng.
 
Để hạn chế mắc phải tình trạng lừa đảo như trên, Vietcombank xin lưu ý đến Quý khách hàng khi nhận được những thông tin tương tự cần liên hệ trực tiếp với ngân hàng (thông qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7: 1900 54 54 13/ 043.824.3524/ 043.8245716) hoặc liên hệ với Chi nhánh/Phòng giao dịch nơi gần nhất để được xác nhận thông tin, phòng ngừa các trường hợp chiếm đoạt tiền của các đối tượng lừa đảo.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây