CTCP VIGLACERA TIÊN SƠN

Lĩnh vực: Công nghiệp > Ngành: Nguyên vật liệu xây dựng & Thiết bị lắp đặt

Khánh thành Dự án cải tạo nhà máy gạch Granit Viglacera Tiên Sơn

 
 
Dự án có tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng, thực hiện trong vòng 6 tháng vừa được Viglacera Tiên Sơn hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Ngày 21/12/2013, tại KCN Tiên Sơn –Tiên Du – Tỉnh Bắc Ninh, Công ty Cổ Phần Viglacera Tiên Sơn đã tổ chức Lễ khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera.

Đây là sự cải tạo toàn diện hệ thống từ công đoạn gia công nguyên liệu, tạo hình ra các mẫu mã sản phẩm cao cấp, tiết kiệm nhiên liệu. Dự án cải tạo với tổng mức đầu tư 40 tỉ được chia làm 4 gói, gồm đầu tư các bể hồ chứa phối liệu nghiền có dung tích lớn hàng nghìn m3, đầu tư các xe dải liệu, cải tạo nối dài lò nung, và cải tạo dây chuyền mài.

Theo chủ đầu tư, sau khi cải tiến, nhà máy này đã tạo được các lô sản phẩm đồng đều, phế phẩm giảm 20%, tiết kiệm 10% tiêu hao nhiên liệu và cho ra đời các mẫu mã sản phẩm mới.

Theo ông Nguyễn Thế Vinh, Giám đốc Viglacera Tiên Sơn, hiện công ty có 2 nhà máy sản xuất gạch ốp lát cao cấp kích thước lớn với doanh thu hơn 600 tỉ/ năm. Tính đến tháng 11 năm 2013, công ty CP viglacera Tiên Sơn đã cơ bản hoàn thành kế hoạch lợi nhuận đề ra trong năm và chuẩn bị chu đáo kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2014. Năm 2014 Công ty sẽ quyết tâm vượt kế hoạch doanh thu 620 tỉ và vượt chỉ tiêu lợi nhuận kế hoạch 30 tỉ năm sau.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây