CSV - Tin van vv gia han CBTT BCTC nam 2018

TIN VẮN
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM đã nhận được công văn số 25/HCCB ngày 08/01/2018 của CTCP Hóa chất cơ bản miền Nam (MCK: CSV) đề nghị chấp thuận gia hạn thời gian công bố thông tin Báo cáo tài chính (BCTC) năm 2018:
  • BCTC quý: trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày kết thúc quý
  • BCTC bán niên đã được soát xét: trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày kết thúc 6 tháng đầu năm tài chính
  • BCTC năm đã được kiểm toán: trong thời hạn 100 ngày kể từ ngày kết thúc năm tài chính
Lý do: Công ty Cổ phần Hóa chất Cơ bản Miền Nam là công ty có quy mô lớn bao gồm Văn phòng Công ty, năm nhà máy phụ thuộc và một công ty con. Văn phòng Công ty, các nhà máy và công ty con đều phải lập BCTC của từng đơn vị và sau đó làm BCTC riêng và BCTC hợp nhất toàn công ty. Mặt khác, các đơn vị là nhà máy sản xuất kinh doanh với nhiều mặt hàng hóa chất, đóng tại các địa bàn Đồng Nai, Bảo Lộc và Lào Cai xa công ty mẹ, nên việc cập nhật số liệu, kiểm kê nguyên liệu, thành phẩm, hàng hóa và tổng hợp để lên báo cáo của toàn Công ty mất rất nhiều thời gian. Do đó, Công ty gặp khó khăn trong việc hoàn thành BCTC đúng thời hạn theo quy định tại Thông tư 155/2015/TT-BTC.
Căn cứ quy định tại Thông tư số 155/2015/TT-BTC ngày 06/10/2015 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn công bố thông tin trên thị trường chứng khoán, đề nghị xin gia hạn công bố thông tin BCTC của CTCP Hóa chất cơ bản miền Nam phải được sự chấp thuận bằng văn bản của UBCKNN và CTCP Hóa chất cơ bản miền Nam phải thực hiện công bố thông tin ngay sau khi nhận được ý kiến của UBCKNN về vấn đề này.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây