PVX: Lãi trước thuế 45 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2017

 

Ngày 10/07, PVX đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2017.

PVX cho biết, giá trị SXKD 6 tháng của Công ty đạt hơn 3.233 tỷ đồng, doanh thu đạt hơn 1.809 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 45 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước 137,5 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đạt 10,15 triệu đồng/người/tháng.

Thông tin về các dự án, Tổng giám đốc PVX - ông Nguyễn Anh Minh cho biết, với dự án NMNĐ Thái Bình 2 được PVN phê duyệt phụ lục bổ sung Hợp đồng EPC vào ngày 31/5, PVX đã tiến hành ký kết các phụ lục hợp đồng EPC tại dự án. Dự án Viện dầu khí phía Nam giai đoạn 2 cũng được khởi công sau khi được Ban QL Khu công nghệ cao TP Hồ Chí Minh cấp giấy phép. Ngoài ra, PVX còn hoàn thành công tác quyết toán với Tổng thầu tại gói thầu Civil 6, gói thầu BoQ1 của dự án LH LHD Nghi Sơn.

Về hoạt động thoái vốn, PVX đã hoàn thành thoái vốn tại PVSD, giảm 9 đầu mối trong lộ trình tái cơ cấu PVX. Mặt khác, công tác thoái vốn tại các dự án/tài sản bất động sản của các đơn vị thành viên như PVC - Bình Sơn, PVC - IC, PVC - MS… đạt được một số kết quả nhất định, thu hồi được 156,2 tỷ đồng vốn đầu tư tồn đọng tại các dự án, tập trung nguồn vốn cho hoạt động SXKD chính của PVX.

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây