VnIndex áp sát mốc 680 điểm, Habeco vẫn chưa khớp lệnh cổ phiếu nào trong phiên sáng

Phiên giao dịch buổi sáng diễn ra với kịch bản khá giằng co trên 2 sàn giao dịch. Mặc dù sắc xanh vẫn đang hiện diện nhưng thanh khoản cũng như tốc độ khớp lệnh diễn ra khá thấp cho thấy tâm lý thận trọng của giới đầu tư.
Tạm dừng phiên giao dịch, chỉ số VnIndex tăng 2,4 điểm (0,35%) lên 679,3 điểm. Trong khi đó, Hnx-Index giảm nhẹ 0,04 điểm (0,05%) xuống 82,65 điểm. Thanh khoản toàn thị trường chỉ đạt 68 triệu đơn vị, tương ứng giá trị 1.047 tỷ đồng.
Trong buổi sáng nay, các Bluechips như VNM, VIC, FPT, GAS, HPG, HSG, DHG, CTD, MWG…đồng loạt tăng điểm giúp sắc xanh được duy trì trên thị trường. Tuy vậy, các nhóm cổ phiếu có tính đầu cơ cao như chứng khoán, xây dựng, bất động sản, dầu khí, thép,…nhìn chung giao dịch khá ảm đạm, thể hiện xu hướng thận trọng của thị trường chung.
Trong khi đó, sự phục hồi của giá cao su thế giới tiếp tục giúp nhóm cổ phiếu cao su thiên nhiên DPR, PHR, TRC tăng khá mạnh trong buổi sáng nay.
Còn với ROS, cổ phiếu “nóng” này vẫn chưa có dấu hiệu nguội khi tiếp tục tăng 3.000đ lên 82.100đ.
Cổ phiếu BHN của Habeco có phiên giao dịch đầu tiên trên Upcom với dư mua hơn 2 triệu đơn vị tại mức giá trần. Tuy nhiên, BHN hiện vẫn chưa khớp lệnh cổ phiếu nào. Việc Habeco lên sàn cũng giúp nhóm cổ phiếu bia như WSB, HAT, SMB, BSP…tăng điểm khá ấn tượng trong phiên sáng nay.
 
Minh Anh
Theo Trí thức trẻ

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây